Đội trưởng U23 phủ nhận chuyện Công Phượng bị cô lập

Google News

(Kiến Thức) - Đội trưởng Quế Ngọc Hải lên tiếng phủ nhận thông tin Công Phượng bị đồng đội cô lập, không giao bóng trong trận đấu với U23 Indonesia tối 9/2.

Đang có nhiều ý kiến cho rằng tiền đạo ngôi sao của U23 Việt Nam là Công Phượng bị đồng đội cô lập bằng cách không chuyền bóng trong trận giao hữu tối 9/3 với U23 Indonesia. Vào sân từ băng ghế dự bị từ hiệp 2, Công Phượng đã thi đấu rất năng nổ, liên tục chạy chỗ xin bóng ở những tư thế thuận lợi nhưng anh không được đồng đội cấp bóng. 
Đội trưởng của U23 Việt Nam là Quế Ngọc Hải đã lên tiếng phủ nhận điều đó. Theo anh, không có việc Công Phượng bị đồng đội cô lập, và U23 Việt Nam là một tập thể gắn kết chứ không có việc chia bè phái.
Doi truong U23 VN phu nhan viec Cong Phuong bi co lap
Đội trưởng Quế Ngọc Hải lên tiếng không có chuyện Công Phượng bị cô lập ở U23 Việt Nam.
Quế Ngọc Hải chia sẻ rằng các cầu thủ đến từ CLB HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Sơn không chỉ chuyên môn tốt mà còn có đạo đức tốt. Ngay khi lên tuyển, họ đã hòa đồng; không có khoảng cách giữa họ và phần còn lại của U23 Việt Nam
Quế Ngọc Hải nhận định, Công Phượng là vũ khí nguy hiểm của U23 Việt Nam trong những trận đấu sắp tới tại vòng loại U23 châu Á, là cầu thủ có tốc độ, đi bóng lắt léo. Nếu như phải đối đầu với Công Phượng, Quế Ngọc Hải sẽ chọn cách làm giảm tốc độ của anh và chờ các đồng đội về bọc lót chứ không dại gì đấu tay đôi với một cầu thủ nguy hiểm như vậy.
Doi truong U23 VN phu nhan viec Cong Phuong bi co lap-Hinh-2
 Theo Quế Ngọc Hải, Công Phượng là cầu thủ nguy hiểm nhưng điều mà cầu thủ này khiến HLV Miura không vui là quá ít nói khi thi đấu.
Đội trưởng của U23 Việt Nam cho rằng, điều duy nhất Công Phượng khiến HLV Miura không hài lòng là khi thi đấu, anh rất ít nói trong khi ông thầy người Nhật Bản lại luôn muốn các học trò của mình liên tục gọi nhau để đồng đội nắm bắt được vị trí.
Thiên Anh

Bình luận(0)