Thắng U23 Indonesia, ông Miura vẫn không hài lòng?

Google News

(Kiến Thức) - Sau trận đấu tối 9/3 với U23 Indonesia, dù chiến thắng nhưng HLV Miura vẫn tỏ ra không hài lòng với hàng công của U23 Việt Nam.

Sau chiến thắng 1 -0 trước U23 Indonesia tối qua trên sân Mỹ Đình, HLV Miura đã thẳng thắn chia sẻ rằng ông chưa hài lòng về hàng công của U23 Việt Nam nhưng ông lại rất an tâm về hàng thủ.
Thang U23 Indonesia, ong Miura van khong hai long
 Hàng công của U23 Việt Nam đã không tận dụng tốt những cơ hội ghi bàn và đó là một nhược điểm cần phải điều chỉnh. Ảnh: Vtc.
Trong bài phát biểu của mình sau trận đấu, HLV Miura chia sẻ, trong trận này, hàng công của U23 Việt Nam chưa thể hiện được sức mạnh vốn có. Họ đã thể hiện nỗ lực khi bước vào trận đấu và nó giúp U23 Việt Nam tạo được không ít cơ hội ăn bàn trước khung thành của U23 Indonesia. Nói về khả năng tận dụng cơ hội và độ chính xác, HLV Miura cho biết ông chưa hài lòng về các chân sút trong trận đấu tối qua. Có quá nhiều cơ hội bị phung phí. 
Tuy nhiên, ông Miura hoàn toàn yên tâm với hàng thủ. Trong 90 phút, hàng thủ của U23 Việt Nam có vài tình huống sơ hở nhưng không phải là những sai sót quá lớn. Trong các tình huống tranh chấp tay đôi, U23 Việt Nam có nhiều lần để mất bóng, nhất là 15 phút cuối hiệp 1. Việc mất bóng quá nhiều khiến lối chơi của U23 Việt Nam không được mạch lạc nên trong thời gian tới, đội phải khắc phục ngay khuyết điểm này để đạt thành tích cao trong vòng loại U23 châu Á sắp tới.
Thang U23 Indonesia, ong Miura van khong hai long-Hinh-2
 Hàng phòng ngự là nơi mà HLV Miura yên tâm nhất.
Sau trận đấu với U23 Indonesia vào tối qua, U23 Việt Nam sẽ vào TP HCM đấu giao hữu với Uzbekistan trước khi giao hữu với U23 Thái Lan tại Bangkok.
Thiên Anh

Bình luận(0)