Vạch áo quấy rối bé gái, yêu râu xanh lập tức bị còng đầu

Google News

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, cư dân mạng không khỏi tức giận trước hành động của gã yêu râu xanh. Bên cạnh đó, họ cũng yêu cầu cảnh sát bắt luôn người phụ nữ ngồi kế bên.

Sự việc xảy ra vào ngày 5/10 ở trên tàu điện ngầm tại Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc. Một người đi tàu vô tình nhìn thấy cảnh tượng này và nhanh chóng quay lại, tố cáo tên yêu râu xanh và hy vọng hắn sẽ bị trừng trị thích đáng.
Vach ao quay roi be gai, yeu rau xanh lap tuc bi cong dau
 
Chủ nhân đoạn clip cho biết, một người đàn ông ngồi kế bên bé gái ở trên tàu, đã khoác vai qua người đứa trẻ, tiện tay vạch áo liếc nhìn vào bên trong. Ban đầu, họ nhận thấy có điều chẳng lành khi người đàn ông kia có những hành động kỳ lạ với bé gái, gần như là sàm sỡ nên mới quyết định lấy máy ra quay lại.
Được biết, người phụ nữ bên cạnh chính là người đi cùng đứa bé nhưng vì mải bận xem điện thoại nên không biết chuyện gì đang xảy ra. Nhân chứng nói rằng, anh thấy người phụ nữ cùng bé gái lên tàu trước, sau đó người đàn ông kia lên sau và ngồi kế bên giở trò đồi bại. Vào ngày 8/10, cảnh sát Nam Ninh đã ra xác nhận vụ việc, người đàn ông trong đoạn video họ Hồ, 32 tuổi, người Chiết Giang. Ngay khi xác nhận thông tin, cảnh sát đã cho người bắt giam Hồ 15 ngày và tiến hành điều tra tường tận hơn.
Sau khi sự việc được chia sẻ, cư dân mạng không khỏi tức giận trước hành động của gã yêu râu xanh kia. Tuy nhiên, hình ảnh người phụ nữ đi cùng đứa bé càng khiến họ phẫn nộ hơn. Nhiều người bình luận: “Bắt luôn bà kia đi, bà ta có phải là mẹ đứa bé không? Tại sao lại cắm mặt vào điện thoại để đứa trẻ bị sàm sỡ giữa thanh thiên bạch nhật thế kia?”, Phải bắt giam bà ta, phạt nặng vào, nặng hơn cái gã kia mới đúng”, “Nhìn hình ảnh đứa bé sợ sệt co ro mà thương quá”,...
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)