Yêu si mê chị không được, "yêu râu xanh" giở trò đồi bại với em

Google News

Nghi phạm đã lợi dụng sự quen biết với chị gái và bắt cóc đưa cô bé vào một khách sạn.

Người ta vẫn thường nói không có gì đau khổ bằng yêu đơn phương, tình yêu không được đáp lại. Không ít người ở trong trường hợp oái oăm đó đã tự mình gây ra những hành động thiếu suy nghĩ để rồi hối hận cả đời. Loạt bài Bi kịch tình đơn phương sẽ đưa đến cho đọc giả những bài học cho bản thân .
Yeu si me chi khong duoc,
Sự việc động trời không ai có thể ngờ ẩn đằng sau người đàn ông sin tình. Hình minh họa 
Yêu si mê nhưng bị khước từ
Sachdev (sống ở Ấn Độ) sở hữu một khách sạn riêng. Người đàn ông này đem lòng yêu cô gái Nandini từ trước năm 2011. Nandini là tiếp viên làm việc tại một quán bar. Hai người quen nhau khi cô gái này chuyển tới Mumbai để sinh sống và tìm làm việc.
Từ lần quen nhau đó, Sachdev yêu Nandini từ lúc nào không hay. Không chỉ dành tình yêu cho Nandini, ông chủ khách sạn này còn si mê cô gái đến mức thường bày tỏ tình yêu dành cho cô gái. Vậy nhưng, trái với tình yêu mãnh liệt, đậm sâu mà Sachdev dành cho Nandini, cô gái này từ chối lời tỏ tình mỗi khi anh ta nhắc đến. Bởi vì, cô đã có chàng trai khác.
Nếu như nhiều cô gái sẽ không gặp mặt, không nói chuyện hay trở nên lạnh nhạt trong tình huống này, thì Nandini hoàn toàn ngược lại. Dù không yêu nhưng cô vẫn tiếp tục tình bạn với Sachdev.
Những tưởng rằng việc duy trì mối quan hệ ở mức tình bạn như vậy sẽ giúp mọi việc êm xuôi, nhưng không ai biết trước chữ ngờ. Hồi năm 2011, Nandini chuyển đến một khu vực khác với 2 người em gái để ở gần nơi làm việc hơn. Trong khi đó, cô em gái thứ hai cũng làm tiếp viên quán bar để kiếm tiền nuôi con trai nhỏ sống cùng 3 chị em.
Hiện nguyên hình "yêu râu xanh"
Vào một tối thứ 2 hồi năm 2011, Sachdev làm một số việc tại khu vực mà 3 chị em Nandini sinh sống. Khi đến đây, người đàn ông này gọi điện cho cô em út của Nandini là Prerna (12 tuổi, tên đã thay đổi). Sachdev yêu cầu cô bé ra gặp. Lúc đó, Prerna chỉ ở nhà một mình với con của người chị thứ 2, còn các chị đều đi làm. Tuy vậy, cô bé không hề có sự nghi ngờ gì. Bởi, Prerna biết Sachdev là người bạn tốt của gia đình trong một thời gian dài. Điều đó khiến cho cô bé tin tưởng và nghe theo lời của Sachdev. Prerna dẫn theo bé trai là con chị gái thứ hai khi đi gặp.
Sachdev lái ô tô đưa cô bé vào một khách sạn. Tại đây, người đàn ông hiện nguyên hình là một "yêu râu xanh". Khi cơn "thú tính" nổi lên, anh ta không còn nghĩ đến tình nghĩa và mối quen biết bấy lâu này. Thậm chí, Sachdev giở trò đồi bại với cô bé 12 tuổi nhiều lần ngay trong khách sạn.
Khi em gái thứ 2 của Nandini về nhà sau giờ làm, cô vô cùng sốc khi không thấy em gái út và con trai. Mặc dù, cô tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tin tức gì. Bản thân lo lắng cho sự an nguy của em gái và con trai nên cô quyết định thông báo về sự mất tích cho cảnh sát.
Ban đầu, 2 chị em Nandini không hề nghi ngờ gì với Sachdev. Bởi một người đàn ông quen biết đã lâu, tốt bụng lại thêm mác chủ khách sạn chắc chắn không thể làm điều gì khuất tất.
Vậy nhưng, khi cảnh sát điều tra đã phát hiện được sự thật "động trời". Theo đó, nhân viên điều tra kiểm tra cuộc gọi tới máy điện thoại của Prerna nhận thấy số điện thoại cuối cùng trước khi cô bé mất tích là của Sachdev.
Cảnh sát xác định Sachdev là người bắt cóc bé Prerna và cháu trai 4 tuổi. Nhờ các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát phát hiện nghi phạm và tóm gọn "yêu râu xanh" này. Cô bé Prerna và bé trai đã được giải thoát khỏi khách sạn.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)