Thất hứa, Thị trưởng Mexico bị dân kéo lê trên đường

Google News

Dân ở thành phố Las Margaritas, Mexico bắt cóc thị trưởng của họ, kéo lê trên đường với lý do không thực hiện cam kết trong chiến dịch tranh cử.

Một nhóm người biểu tình trói ông Luis Escandon Hernandez, thị trưởng thành phố Las Margaritas, bang Chiapas vào sau một chiếc xe bán tải và kéo quanh thành phố.
Đoạn video ghi lại vụ việc cho thấy một người đàn ông được cho là ông Hernandez, thị trưởng ở Mexico, bị kéo lê trên đường vào khoảng sáng 8/10 và một nhóm người chạy theo.

Mời độc giả xem video: Thị trưởng thành phố bị kéo lê trên đường

Cảnh sát đã phải can thiệp để giải thoát cho ông Hernandez. Ông này không bị thương quá nghiêm trọng sau vụ việc. 10 người khác bị thương nhẹ trong khi 11 người biểu tình bị bắt.
Theo Indepentdent, người dân hết sức giận giữ khi ông Hernandez không thực hiện lời hứa tranh cử là sửa chữa một con đường địa phương và cung cấp nước uống, điện cho khoảng 500 người.
8 giờ sau khi vụ việc xảy ra, ông Hernandez xuất hiện trên quảng trường trung tâm ở Las Margaritas và có bài phát biểu, đổ trách nhiệm cho các lãnh đạo trong cộng đồng Santa Rita đứng sau vụ tấn công. Hernandez gọi đây là nỗ lực bắt cóc, cố ý giết người và sẽ buộc tội một số đối tượng.
Hồi tháng 6, văn phòng vị Thị trưởng này cũng từng bị đột nhập. Một nhóm người đập vỡ các cửa sổ, lục tung văn phòng khi ông Hernandez không có tại đó.
Theo Song Hy/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)