Trung Quốc: khách mua Huawei Mate 40 Pro, tặng luôn iPhone 12 miễn phí

Google News

Siêu phẩm nhà Apple - iPhone 12 từ khi nào lại trở thành hàng tặng kèm khi mua Huawei thế này. Tim Cook biết được chuyện này chắc sẽ "nóng mặt" lắm đây!

Theo trang Gizchina, cửa hàng trực tuyến Huihuibao của Trung Quốc đã thông báo về một chương trình khuyến mãi "chịu chơi" nhất chưa từng có: Những khách hàng đầu tiên mua Huawei Mate 40 Pro mới với mức giá 6499 CNY (tương đương 23 triệu đồng), sẽ nhận được quà tặng là chiếc iPhone 12 miễn phí. Chương trình này được áp dụng từ ngày 26/11.

Trung Quoc: khach mua Huawei Mate 40 Pro, tang luon iPhone 12 mien phi

Được biết, Huawei Mate 40 Pro dùng khung kim loại, hai mặt lưng bằng kính ôm cong mạnh, độ hoàn thiện cao. Đây là một trong những smartphone đẹp nhất hiện nay, mặt lưng tán xạ ánh sáng và đổi màu theo từng góc độ khiến máy trông bắt mắt. Cụm máy ảnh Mate 40 Pro là kết quả của sự hợp tác cùng Leica để đem đến chất lượng hình ảnh tốt hơn bao giờ hết cho người dùng.

Trung Quoc: khach mua Huawei Mate 40 Pro, tang luon iPhone 12 mien phi-Hinh-2

Huawei Mate 40 Pro sử dụng màn hình OLED 6,76 inch, độ phân giải FHD (2.772 x 1.344 pixel), tần số quét 90Hz. Màn hình thiết kế dạng "thác nước" với hai cạnh bên cong mạnh 88 độ cùng với đó là hỗ trợ nhận diện bằng khuôn mặt dạng 3D kết hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.

Trung Quoc: khach mua Huawei Mate 40 Pro, tang luon iPhone 12 mien phi-Hinh-3

Huawei Mate 40 Pro được trang bị chip Kirin 9000 có thiết kế dựa trên tiến trình 5nm tương tự chip A14 của Apple. Máy chạy hệ điều hành EMUI 11 dựa trên Android 10. Tuy nhiên, Mate 40 Pro sẽ không có các dịch vụ của Google. Để bù đắp thiếu hụt này, Huawei đã phát triển cửa hàng ứng dụng riêng, có sẵn ứng dụng của Amazon, Snapchat, TikTok, Tinder. Trong khi một số ứng dụng phổ biến như Facebook, WhatsApp sẽ phải tải về dưới dạng tệp APK.

Trung Quoc: khach mua Huawei Mate 40 Pro, tang luon iPhone 12 mien phi-Hinh-4

Chỉ nghe đấy thôi, trong số chúng ta chắc hẳn có rất nhiều người có mong mỏi sở hữu chiếc flagship này của Huawei. Chưa kể, dịp khuyến mãi khủng lại còn tặng kèm phiên bản 64GB của iPhone 12 nữa chứ. Bạn có thể tưởng tượng, chỉ riêng iPhone 12 thôi đã có giá từ 6.299 CNY (tương đương 22 triệu đồng) tại Trung Quốc và dự kiến Huawei Mate 40 Pro này có giá không dưới 5000 CNY (tương đương 17,6 triệu đồng). Tổng cả 2 sản phẩm trên khi kết hợp lại với nhau sẽ có giá lên đến 40 triệu đồng. Những ai săn được deal này sẽ như "vớ" được vàng.

Nhiều người cho rằng hàng đắt tiền như iPhone 12 bỗng dưng lại trở thành hàng tặng kèm, nghe có phần kém sang sẽ khiến Tim Cook "nóng mặt". Tuy nhiên, chắc Tim Cook cũng không thèm chú ý đâu, vì lý do gì chăng nữa thì cửa hàng điện thoại kia vẫn phải mua iPhone 12 và bán lỗ Huawei Mate 40 Pro là điều chắc chắn.

Trung Quoc: khach mua Huawei Mate 40 Pro, tang luon iPhone 12 mien phi-Hinh-5

Hãng Huawei cũng đang thực sự chơi "tất tay" nhằm kích cầu thị trường điện thoại trong nước. Tuy nhiên, số lượng khuyến mại trên có hạn và nó chỉ áp dụng tại thị trường đông dân nhất thế giới thôi nhé.

Theo Toquoc

>> xem thêm

Bình luận(0)