Trêu ghẹo đúng nữ võ sĩ Muay Thái, gã trai nhận cái kết “đắng”

Google News

Trêu ghẹo và đổ bia lên người nữ võ sĩ Muay Thái, người đàn ông lạ mặt không chỉ bị cảnh sát triệu tập nộp phạt mà còn bị sếp cho thôi việc.

Theo Bangkok Post, khách sạn 5 sao Swissotel Bangkok Ratchada hôm 9/2 xác nhận đã sa thải một nam nhân viên vì liên quan tới vụ việc gây mất trật tự ở quận Huai Khwang tối 7/2.
Tuyên bố của khách sạn Swissotel nêu rõ, hành vi của nam nhân viên ở nơi công cộng là không phù hợp và đi quá giới hạn. Khách sạn Swissotel không ủng hộ các hành vi sai trái của nhân viên, dù là trong hay ngoài giờ làm việc.
Nam nhân viên này chính là người trêu chọc và đổ bia lên người nữ võ sĩ Muay Thái Pareploy Saeaia, 24 tuổi, sau khi bị cô này từ chối lời mời uống bia tại một nhà hàng ở quận Huai Khwang, Bangkok, Thái Lan.
Treu gheo dung nu vo si Muay Thai, ga trai nhan cai ket “dang”
Nữ võ sĩ Muay Thái "xử đẹp" gã đàn ông trêu ghẹo, đổ bia lên người cô. Ảnh: Bangkok Post. 
Pareploy Saeaia đã tường thuật lại sự việc trên trang Facebook cá nhân. Tối 7/2, khi đang ăn tối tại nhà hàng thì Pareploy bị một người đàn ông lạ mặt tiếp cận chòng ghẹo và đề nghị cô uống cùng anh ta một cốc bia. Cô gái 24 tuổi từ chối.
Khoảng 5 phút sau, người đàn ông này tiến lại gần và đổ bia lên người Pareploy khiến cô gái bị ướt váy. Không kìm nổi cơn giận, Pareploy, vốn là một võ sĩ Muay Thái, liên tục xông tới và đấm đá người đàn ông gây sự với cô. Người đàn ông không đánh trả cũng không chịu xin lỗi.
Treu gheo dung nu vo si Muay Thai, ga trai nhan cai ket “dang”-Hinh-2
Cô gái "tung cước" đá gã đàn ông lạ mặt. 
Hôm 8/2, Pareploy và người đàn ông lạ mặt được triệu tập tới đồn cảnh sát vì cô gái 24 tuổi đã làm đơn tố cáo lên đồn cảnh sát quận Huai Khwang. Sau một thời gian làm việc, cả 2 đều phải xin lỗi và chấp nhận nộp phạt mỗi người 1.000 baht (gần 700.000 đồng) vì tội gây mất trật tự.
Người đàn ông thừa nhận đã uống say nên mới có hành vi thái quá và khẳng định không có ý định coi thường phụ nữ. Anh này tuyên bố sẽ từ bỏ rượu bia và trở về quê nhà sau khi bị đuổi việc.
Theo truyền thông Thái Lan, Pareploy là một võ sĩ Muay Thái chuyên nghiệp từ khi còn rất trẻ và đã có 50 trận thi đấu - thắng 40, thua 10. Kể từ năm 2013 tới nay, Pareploy giành nhiều huy chương cấp quốc gia ở môn Muay Thái. Ngoài là võ sĩ, cô gái 24 tuổi còn là huấn luyện viên Muay Thái.

Mời độc giả xem video: Nghi phạm hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi “cố thủ” trên cây vì sợ bị đánh. Nguồn: The Sun.


Thảo Nguyên (Theo Bangkok Post)

>> xem thêm

Bình luận(0)