Con dâu 65 tuổi cõng mẹ chồng 95 tuổi chơi tết gây sốt mạng

Google News

Cảnh tượng nàng dâu 65 tuổi cõng mẹ chồng 95 tuổi đi du xuân khiến mọi người cảm động, có niềm tin hơn vào quan hệ mẹ chồng - nàng dâu.

Thông thường, sau khi kết hôn thì mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn là mối quan hệ đưa đến nhiều vấn đề đau đầu nhất. Thế nhưng, chuyện gì cũng có ngoại lệ.

Mới đây, một cảnh sát về hưu tên Vương Xương Kiệt đã đăng tải loạt ảnh về mẹ và vợ của mình. Những hình ảnh ghi lại cảnh tượng nàng dâu 63 tuổi hồ hởi, vui vẻ cõng mẹ chồng 95 tuổi đi du xuân. Hai người rất hòa thuận, con dâu thậm chí còn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình.

Con dau 65 tuoi cong me chong 95 tuoi choi tet gay sot mang

Bà Lý cõng mẹ chồng 95 tuổi du xuân.

Bài đăng của ông Vương Xương Kiệt có kèm dòng trạng thái: "Con dâu 63 tuổi đang cõng mẹ chồng 95 tuổi đi ngắm cảnh. Trong lễ hội xuân Nhâm Dần, tôi xin chúc tết quê hương! Chúc tết mẹ! Chúc tết vợ yêu! Cảm ơn mọi người đã vất vả, cực khổ suốt thời gian qua".

Ngay sau khi loạt ảnh được đăng tải đã nhận được sự chú ý lớn, liên tục được chia sẻ khiến cộng đồng mạng xôn xao. Tất cả mọi người đều xúc động trước tình cảm chân thành của nàng dâu lớn tuổi dành cho mẹ chồng của mình, cho rằng đây thực sự là hình ảnh cực kỳ đẹp dịp đầu xuân năm mới.

Theo ông Vương Xương Kiệt, nhìn thấy cảnh tượng vợ cõng mẹ mình trên lưng, ông vô cùng cảm động, tiện tay chụp lại mấy tấm hình làm kỷ niệm, không ngờ lại nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Con dau 65 tuoi cong me chong 95 tuoi choi tet gay sot mang-Hinh-2

Không phải chỉ Tết, ngày thường bà Lý cũng cực tốt với mẹ chồng.

Từ những bức ảnh mà ông Vương chia sẻ, có thể thấy vợ ông, bà Lý Tú Trân dù đã 63 tuổi nhưng vẫn không ngại cõng trên lưng mẹ chồng 95 tuổi đi du xuân. Ông Vương chia sẻ thêm, những bức ảnh này được chụp vào ngày mùng 2 Tết. Cả gia đình có thêm cả con gái và con rể ông cùng nhau đi du lịch ở một số danh lam thắng cảnh. Khi có quá đông người, đường xa, hoặc phải băng qua đường, vợ ông sẽ xung phong cõng mẹ chồng vì bà đi lại khá chậm chạp.

Cũng theo ông Vương, không chỉ ngày Tết, ngày thường vợ ông cũng đối xử rất tốt với mẹ chồng. Từ năm 2009, khi mẹ về ở với vợ chồng ông, bà Lý Tú Trân đã coi mẹ chồng như mẹ ruột, chưa bao giờ phát sinh cãi vã, tranh chấp. Không những ba Lý thường xuyên đưa mẹ chồng đi dạo, ngay cả việc nấu nướng cũng dựa vào thói quen ăn uống của mẹ chồng.

Khi phóng viên phỏng vấn bà Lý Tú Trân, bà đã khiêm tốn trả lời: "Nào có gì đáng nói mà phỏng vấn. Trong nhà có người già, còn quý hơn cả bảo bối. Khi chúng ta còn nhỏ, cha mẹ đã nuôi nấng chúng ta. Bây giờ họ già đi, đổi lại chúng ta hiếu kính với họ. Đó là lẽ thường".

Câu trả lời của bà Lý Tú Trân lại càng khiến cho cộng đồng mạng thêm kính phục bà hơn.

Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)