Ăn vội 30kg cam vì không muốn trả thêm tiền hành lý quá cân

Google News

Vì tiếc số tiền phí hành lý phải chi trả thêm, 4 nam du khách người Trung Quốc đã quyết định "chén sạch" 3 yến cam đã mua.

Sự việc xảy ra vào ngày 14/1 tại một sân bay ở thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Theo World of Buzz, 4 người đàn ông này cùng nhau tới đây để công tác. Do thấy cam quá rẻ, 30 kg chỉ có giá 50 nhân dân tệ (gần 200 nghìn đồng) nên họ đã quyết định mua về làm quà cho bạn bè người thân. 
Thế nhưng, một vấn đề nan giải đã xuất hiện khi họ vận chuyển số cam "siêu to khổng lồ" này tới sân bay. Theo đó, các nhân viên thông báo rằng, nếu muốn mang số cam này về, họ phải trả thêm phí hành lý quá cước. Mức giá hãng hàng không đưa là 10 tệ/kg, tương đương 300 tệ (khoảng 1 triệu đồng) cho 3 yến cam họ đã mua. 
An voi 30kg cam vi khong muon tra them tien hanh ly qua can
Bốn người đàn ông đứng giữa sân bay nhai ngấu nghiến 30 kg cam. Ảnh: Weibo 
Nhóm người này sau đó khẳng định cước phí trên "vượt quá khả năng chi trả" nên đã cùng nhau đưa ra một quyết định "táo bạo", đó là ăn hết cả thùng cam trước khi lên máy bay. Sau khoảng 30 phút đứng giữa sân bay nhai ngấu nghiến, nhóm người cũng "giải quyết" hết số cam trên. Tuy nhiên, do ăn quá nhiều, cả 4 người đều cho biết bản thân bị loét miệng. "Chúng tôi không bao giờ muốn ăn thêm bất kỳ một quả cam nào nữa", nhóm người chia sẻ.
Thông tin sự việc sau khi xuất hiện trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ai cũng bật cười trước cách xử lý "đi vào lòng đất" của 4 người đàn ông trên. 
"Sao họ lại không tách 30 kg cam đó ra thành 4 phần nhỉ?"
"30 phút ăn hết 30 kg cam. Quả là bậc 'thánh nhân' mà", một số người hài hước bình luận. 
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)