Đám cưới của cô dâu 60 tuổi và chú rể 32 tuổi gây xôn xao

Google News

Mới đây, một đoạn video đám cưới của cô dâu 60 tuổi kết hôn với một chàng trai 32 tuổi đã gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc.

Đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội cho thấy, cô dâu 60 tuổi mặc bộ váy cưới truyền thống màu đỏ, tóc búi cao, đầu đội vương miện. Nhưng dù đã được trang điểm kỹ lưỡng thì lớp son phấn vẫn không thể che đậy nổi tuổi tác của bà.
Trong khi đó, chú rể 32 tuổi khá bảnh bao trong bộ vest màu đen. Trong đám cưới, cô dâu trao quà cho chú rể của mình, ánh mắt nhìn của người chồng khá ngượng ngùng.
Dam cuoi cua co dau 60 tuoi va chu re 32 tuoi gay xon xao
Cô dâu 60 tuổi trao quà cho chú rể trong ngày cưới. 
Theo lời kể của người họ hàng, cô dâu 60 tuổi là người rất giàu có, còn chú rể xuất thân trong một gia đình nghèo khó. Cô dâu dù đã nhiều tuổi nhưng vẫn còn độc thân, trong khi đó chú rể cũng chưa lấy được vợ vì nhà nghèo.
Trong một lần vô tình gặp gỡ, người phụ nữ 60 tuổi đã phải lòng người đàn ông kém mình 28 tuổi nên quyết tâm theo đuổi anh bằng được. Cô nhiều lần tỏ tình với chàng trai nhưng đều bị anh từ chối, bởi anh không muốn yêu một người lớn tuổi hơn cả mẹ mình.
Tuy nhiên, khi biết người tán tỉnh mình là một người giàu có, chàng trai kia lập tức đồng ý kết hôn với hy vọng đổi đời.
Vốn dĩ bố mẹ chú rể cũng không hài lòng với cuộc hôn nhân này. Thế nhưng, khi người phụ nữ tặng chú rể 500.000 tệ (khoảng 1,8 tỷ đồng) làm quà đính hôn thì bố mẹ chồng cũng gật đầu chấp nhận người con dâu 60 tuổi.
Đám cưới này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận với nhiều ý kiến khác nhau. Một số chỉ trích chú rể quá tham tiền tài, vật chất nên đã đánh đổi hạnh phúc của mình để kết hôn với người phụ nữ lớn tuổi. Trong khi đó, số khác lại chỉ trích bà cô kia quá mù quáng và dại dột, dẫu biết chú rể chẳng hề yêu mình mà vẫn lấy anh làm chồng.
Một số cư dân mạng còn bông đùa rằng họ sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ để kiếm tiền và khi sống đến tuổi của người phụ nữ kia, họ sẽ tìm cho mình một người bạn trai trẻ trung để yêu.

Mời độc giả xem video Giả cô dâu, chú rể để lừa đảo 101 vụ ở Đắk Lắk. Nguồn: PLO.


Thảo Nguyên (Theo Cunman)

>> xem thêm

Bình luận(0)