Tổng thống Trump lên tiếng về vụ xả súng tại giáo đường Do Thái

Google News

Tổng thống Trump nhấn mạnh vụ xả súng vào giáo đường Do Thái ở hạt San Diego rạng sáng 28/4 (giờ Việt Nam) là “một tội ác xuất phát từ lòng hận thù”.

Liên quan đến vụ xả súng nhằm vào một giáo đường Do Thái ở hạt San Diego, Mỹ, rạng sáng 28/4 (giờ Việt Nam), Tổng thống Trump đã lên án vụ tấn công, đồng thời khẳng định cả nước Mỹ sẽ đoàn kết cùng với cộng đồng người Do Thái.
Tong thong Trump len tieng ve vu xa sung tai giao duong Do Thai
 Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Reuters
Phát biểu trước báo giới bên ngoài Nhà Trắng trước khi rời Washington để tham dự một buổi mít-tinh ở Wisconsin, Tổng thống Mỹ Donald Trump nhấn mạnh:
“Nó giống như một tội ác xuất phát từ lòng hận thù. Tôi xin bày tỏ sự cảm thông sâu sắc và chia sẻ đối với những người bị ảnh hưởng trong vụ việc này. Nghi phạm đã bị bắt giữ. Đã không còn nguy hiểm nữa. Lực lượng thực thi pháp luật đã làm tốt công việc của mình".
Cảnh sát đã xác định nghi phạm vụ xả súng ở Mỹ vừa qua là John Earnest, ngụ tại San Diego. Các nhà chức trách đang điều tra để xem liệu tên này có liên quan đến vụ đốt phá tại một nhà thờ Hồi giáo ở Escondido gần đó hồi tháng trước hay không.
Theo Phương Anh/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)