Thiếu niên 14 tuổi hãm hiếp, giết hại dã man cụ bà 83 tuổi

Google News

Cụ bà Dorothy Mae Neal, 83 tuổi ở Baltimore, bang Maryland ở phía Đông nước Mỹ bị hãm hiếp và bị đánh đến chết bởi một thiếu niên hàng xóm mới 14 tuổi, cảnh sát Baltimore cho biết.

Theo USA Today, Tyrone Harvin, 14 tuổi bị cáo buộc tội hãm hiếp và giết người ở mực độ 1. Mặc dù còn trong tuổi vị thành niên nhưng Harvin bị buộc tội như người trưởng thành theo luật Maryland, phát ngôn viên cảnh sát T.J. Smith cho biết.
Thieu nien 14 tuoi ham hiep, giet hai da man cu ba 83 tuoi
Chân dung nghi phạm Tyrone Harvin. 
Cái chết của bà Neal được phát giác nhờ những người hàng xóm không nhìn thấy cụ bà trong nhiều ngày đã báo cảnh sát.
Theo đó, cảnh sát đã tới kiểm tra căn hộ của bà Neal ở Tây Baltimore và phát hiện bà bất tỉnh ngày 26.8. Bà đã được đưa đến một bệnh viện, nơi bà trút hơi thở cuối cùng.
Cảnh sát ngay lập tức vào cuộc điều tra và phát hiện rằng nghi phạm còn rất trẻ. Nhưng không ai nghĩ được rằng, kẻ giết hại bà Neal lại mới 14 tuổi.
"Tôi không nghĩ bất cứ ai trong chúng tôi dám nghĩ rằng, một đứa trẻ 14 tuổi có thể có khả năng làm như vậy. Chuyện đó thật khủng khiếp. Đây là lần đầu tiên tôi gặp chuyện như thế này", phát ngôn viên cảnh sát T.J. Smith chia sẻ.
Theo USA Today, nghi phạm Harvin sống trên cùng một con phố với bà Neal. Một số người hàng xóm trong khu phố thường giúp chăm sóc bà Neal, ông Smith nói và Harvin có thể là một trong số họ.
Theo cảnh sát, căn hộ của bà Neal không có dấu hiệu bị đột nhập. Tuy nhiên, nhiều bằng chứng mà nghi phạm để lại tại hiện trường đã giúp họ xác nhận Harvin chính là người gây ra thảm kịch cho bà Neal. Dự kiến, Harvin sẽ ra hầu tòa vào ngày 19.9.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)