Bị 8 gã đàn ông hãm hiếp, thiếu nữ treo cổ tự sát

Google News

Thiếu nữ 16 tuổi đã quyết định quyên sinh sau khi bị 8 gã đàn ông hãm hiếp tập thể trong khi cảnh sát cho biết, họ chưa bắt được bất cứ nghi phạm nào.

 Hình ảnh biểu tình chống nạn cưỡng hiếp ở Ấn Độ.
Theo Asia One, trong 4 ngày qua, 2 thiếu nữ Ấn Độ đã bị hãm hiếp tập thể khiến dư luận trong nước phẫn nộ bởi vấn nạn này vẫn tiếp diễn dù chính phủ vừa áp đặt thêm các hình phạt nặng nề hơn hồi tháng trước đối với những tên yêu râu xanh.
Thiếu nữ 16 tuổi tự sát sau khi hãm hiếp ở huyện Nuh, bang Haryana, phía Bắc Ấn Độ, một quan chức cấp cao tên là Nazneen Bhasin xác nhận với Reuters.
Theo đó, nạn nhân đã bị nhóm yêu râu xanh cùng làng bắt cóc rồi cưỡng hiếp khi đang ở nhà một mình. Sau khi bị làm nhục, thiếu nữ đã treo cổ tự sát. Dù cảnh sát đã mở vụ điều tra nhưng các thủ phạm vẫn chưa bị bắt.
Trong khi đó, hôm 1.5, tại một huyện khác nhưng cùng bang Haryana, một thiếu nữ 19 tuổi khác cũng bị cưỡng hiếp bởi 5 gã đàn ông bao gồm một lái xe kéo mà nạn nhân đã thuê.
Gã lái xe đã lừa thiếu nữ khi nói rằng, cô đã bỏ lỡ chuyến xe bus cuối cùng và đề nghị chở nạn nhân tới trạm bus khác, phát ngôn viên cảnh sát, Ravindra Kumar kể lại lời nạn nhân.
Sau đó, tên này đưa nạn nhân tới một nơi hẻo lánh thuộc thị trấn Gurugram và cùng 4 đồng phạm đã đợi sẵn ở đây hãm hiếp cô gái. Cảnh sát cũng chưa bắt bất cứ nghi phạm nào trong vụ này.
Hai vụ hãm hiếp xảy ra khi chưa đầy 1 tháng sau khi Ấn Độ ban hành án tử hình cho những yêu râu xanh hại đời các bé gái dưới 12 tuổi và tăng án tù cho các vụ cưỡng hiếp các nạn nhân lớn tuổi hơn.
Tình trạng bạo lực tình dục ở Ấn Độ liên tục tăng bất chấp sự phẫn nộ của người dân toàn quốc sau vụ cưỡng hiếp tập thể một nữ sinh trên xe buýt ở New Delhi năm 2012. Giữa làn sóng giận dữ của người dân khi đó, chính phủ hứa sẽ tăng nặng hình thức trừng phạt, bao gồm tử hình và ban hành luật chống rình rập.
Tuy nhiên, số liệu thống kê cho thấy từ năm 2012, số vụ hiếp dâm tăng 60%, tương đương 40.000 trường hợp năm 2016, trong đó tỉ lệ các vụ cưỡng hiếp trẻ em chiếm 40%.
Theo Phương Đăng /Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)