Thảm kịch người đàn ông sát hại dã man 4 thành viên trong gia đình

Google News

Một người đàn ông ở vùng nông thôn đã giết chết 4 thành viên trong gia đình và bị cảnh sát bắn chết khi đang cố giết cô con gái 8 tuổi của bạn gái.

Mark Leo Gregory, 42 tuổi, đã giiết chết ba, mẹ, bạn gái và đứa con gái 9 tháng tuổi của mình vào đêm thứ 7 trước khi bị bắn chết. Ngôi nhà nơi vụ thảm sát xảy ra nằm tại số 32000 đường South Barlow, cách nam Portland và đông bắc Woodburn 20 dặm.
Theo lời kể của phòng cảnh sát, khi ập vào ngôi nhà họ đã nhìn thấy một cảnh tượng hãi hùng. Trung sĩ, cảnh sát trưởng Brian Jensen nói rằng các nạn nhân không bị bắn chết và họ đang điều tra những hung khí của vụ giết người này.
'Chúng tôi không chắc chắn những vũ khí đã được sử dụng tại thời điểm này. Theo báo cáo tạm thời, có rất nhiều vũ khí, có kiếm, những thứ sẵn có trong các gia đình ở đây” - anh nói.
Tham kich nguoi dan ong sat hai da man 4 thanh vien trong gia dinh
Mark Leo Gregory, 42 tuổi, đã giết 4 người vào đêm thứ 7 trước khi bị bắn chết. 
Các nhà điều tra đang cố gắng xác định chính xác từng hung khí được sử dụng để giết từng người. Còn hàng xóm thì cho biết một trong những vũ khí được sử dụng là rìu nhưng nhà chức trách chưa xác nhận điều đó.
Văn phòng cảnh sát đã nhận được cuộc gọi vào lúc 10:15 tối thứ 7. Người gọi đã mô tả cảnh tượng vô cùng rùng rợn. Khi tiếp cận ngôi nhà, cảnh sát cũng đã thấy cảnh tượng vô cùng kinh hoàng này.
Một người hàng xóm nói rằng bà không nghe thấy gì vào tối thứ 7. Sau đó, bà đọc được email được gửi từ văn phòng cảnh sát, thông báo về vụ giết người.
Người hàng xóm nói: “Tôi đã sống ở đây hơn 30 năm rồi. Và họ cũng sống ở đó tương đương chừng ấy thời gian”. Bà cho biết họ có biết nhau nhưng không có nhiều mối quan hệ với gia đình này. Bà đã rất sốc khi nghe tin.
Văn phòng cảnh sát trưởng xác định các nạn nhân là bé Olivia Gago, 9 tháng tuổi; bạn gái 31 tuổi của anh ta, Shaina Sweitzer; và cha mẹ của anh ta, Jerry Bremer, 66 tuổi và Pamela Bremer, 64 tuổi.
Hai thành viên trong gia đình may mắn sống sót và được đưa tới bệnh viện gần đó với những vết thương không nguy hiểm đến tính mạng. Hai nạn nhân này được cho là cô con gái 8 tuổi và người bạn cùng phòng.
Theo văn phòng cảnh sát trưởng, Gago đã cố giết cô con gái tám tuổi của bạn gái mình trước khi anh ta bị bắn chết.
Một người hàng xóm không muốn lộ danh tính cho biết, một trong hai người sống sót chạy qua nhà anh ta cầu cứu, trên người đang chảy máu. Nạn nhân nói rằng Gago tấn công lúc nạn nhân đang ngủ. Sau khi đánh trả và chạy thoát được, nạn nhân nói rằng anh ta đang “lên cơn”.
Người hàng xóm này cho biết, nạn nhân đã hét lên rằng cô bị tấn công và khẩn cầu anh gọi 911.
“Con gái tôi đang ở ngoài sân chạy vào báo với tôi. Tôi đã gọi 911. Nạn nhân bị vài vết thương ở tay và thân. Nạn thân tả lại rằng “Cô đang ngủ trên giường thì bị Mark tấn công. Sau khi giằng co, nạn nhân lấy được vũ khí khỏi tay anh ta. Cô ấy nói nó giống như một cái rìu” - người này chia sẻ.
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)