Nhà sư Thái Lan đâm trọng thương người bán rong vì lý do lạ

Google News

Một du khách nước ngoài dũng cảm can thiệp và cứu sống nạn nhân trong gang tấc.

Daily Mail dẫn lời cảnh sát địa phương cho biết vào trưa thứ sáu 18/1, ở một phố người Hoa sầm uất của Bangkok, Thái Lan đã xảy ra vụ hành hung nghiêm trọng.
Nạn nhân là Nai Atchawanit, 30 tuổi, làm nghề bán hàng rong. Nai đã cố thuyết phục nhiều người trên phố rằng vòng cổ anh đang đeo được "yểm trợ bởi thế lực siêu nhiên, có thể giải trừ các đòn tấn công".
Tăng sư Niwan Phrachakasem, 54 tuổi cũng có mặt lúc đó. Ông không tin vào điều người bán hàng rong nói, rút ra con dao dài hơn 10cm dưới tấm áo choàng rồi đâm vào đầu và cổ nạn nhân.
Nha su Thai Lan dam trong thuong nguoi ban rong vi ly do la
Nạn nhân gục xuống đường (trái). Nghi phạm vẫn cầm dao trên tay (cởi trần, bên phải) 
Nai Atchawanit lập tức thét lên cầu cứu nhưng mọi người xung quanh quá bàng hoàng, sợ hãi.
Duy chỉ có một du khách nói tiếng Anh đã nhanh chóng can thiệp, dùng tay bịt vết thương, đỡ nạn nhân nằm xuống rồi gọi xe cấp cứu và cảnh sát.
Các nhà điều tra nhanh chóng có mặt, bắt giữ Niwan Phrachakasem về vụ tấn công, đồng thời đang kiểm tra danh tính nghi phạm có đúng là nhà sư hay không.
Trong khi đó, nạn nhân vẫn trong tình trạng nghiêm trọng nên chưa thể cho lời khai.
Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm. Trước đó, may mắn có 1 vị khách nước ngoài (mặc áo trắng) đến cứu giúp (Ảnh: Viral Press)
Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm. Trước đó, may mắn có 1 vị khách nước ngoài (mặc áo trắng) đến cứu giúp (Ảnh: Viral Press)
Cảnh sát trưởng Satit Mitrak cho biết: "Người bán hàng rong đã đến nói với đám đông về vòng cổ đặc biệt của anh ta, thách thức mọi người hãy tấn công để chứng minh sức mạnh phi thường của nó".
Theo cảnh sát Satit, sau vụ hành hung, nạn nhân phải chịu vết thương dài 20cm trên đầu. Hung khí đã được thu giữ từ hiện trường để tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)