Sự thật sau clip vợ chồng con trai chôn sống bố

Google News

Chẳng ngờ mọi việc đơn giản nhưng qua lời kể của nhiều người trở nên 'tam sao thất bản', biến thành một câu chuyện bi kịch gia đình lâm li bi đát như vậy.

Ngày 25/1 vừa qua, cộng đồng mạng Trung Quốc đang xôn xao trước một đoạn video ngắn với tiêu đề: “Con trai và con dâu chôn sống bố“. Theo thông tin trên mạng, sự việc xảy ra tại thị trấn Bác Bạc, tỉnh Quảng Tây. Cụ ông bị chôn sống họ Lâm, năm nay đã ngoài 70 tuổi.
Đoạn video cho thấy, cụ ông họ Lâm ngoài 70 tuổi đang đứng dưới một cái hố, chỉ còn lộ phần đầu, phía trên là con trai và con dâu cầm xẻng vừa lấp đất vừa chửi rủa. Sự việc khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ, tất cả mọi người đều bày tỏ sự tức giận trước hành động bất hiếu của nghịch tử và vợ. Dư luận ồn ào đến nỗi cảnh sát phải quyết định vào cuộc để làm cho ra lẽ.
Su that sau clip vo chong con trai chon song bo
Cụ ông bị chôn vùi dưới đất, chỉ để lộ một phần đầu. 
Cuối cùng xác định câu chuyện trên chỉ là do cư dân mạng giàu trí tưởng tượng thêu dệt lên mà thôi.
Sự thật là vào chiều 24/1, ông Lâm đã đào đường ống trước hiên nhà, ngay sát nhà hàng xóm mà chưa có sự đồng ý của chính quyền địa phương lẫn hàng xóm. Do đường ống quá gần với nhà của hàng xóm nên ông bị mọi người phản đối kịch liệt và quyết định lấp cái hố mà ông đã đào.
Nghĩ mình đào đường ống không có gì sai và một phần là tiếc thành quả của mình, nên ông Lâm đã nhảy xuống hố, quyết chôn chân dưới đấy để phản đối. Hai bên lúc đó có xảy ra cãi vã, khiến những người qua đường không biết chuyện hiểu nhầm.
Khi sự thật bị phanh phui, cư dân mạng lại được phen ngã ngửa vì chẳng ngờ câu chuyện đã “biến thiên” tới mức độ như vậy. Từ cuộc tranh chấp của giữa những người hàng xóm khi bị tung lên mạng xã hội lại thành một câu chuyện bi kịch gia đình lâm li bi đát.
Theo T.B/Phapluatnet

>> xem thêm

Bình luận(0)