Sốc: Mục sư tắm cho nữ giáo dân để cơ thể trở nên “thuần khiết“

Google News

Đoạn video ghi lại khung cảnh một mục sư đang tắm rửa cho các nữ giáo dân đang lan truyền trên mạng xã hội với tốc chóng mặt.

Sự việc chưa rõ địa điểm tổ chức, được ghi lại tại buổi lễ nghi thức tôn giáo trong đêm Giao thừa vừa qua. Trong đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, các nữ giáo dân theo thứ tự cởi bỏ quần áo, ngồi vào chiếc chậu sắt, sau đó vị mục sư sẽ lần lượt tắm rửa cho họ. Để hoàn tất thủ tục, sau khi tắm xong, người đàn ông bên cạnh sẽ thoa một thứ gì đó lên cơ thể nữ giáo dân.
Vị mục sư chưa rõ danh tính khẳng định thần linh đã mách bảo ông làm điều này, đồng thời cho biết, việc tắm cho các nữ giáo dân sẽ giúp họ thanh tẩy cơ thể, trở nên "thuần khiết" hơn.
Soc: Muc su tam cho nu giao dan de co the tro nen “thuan khiet“
...rồi ngồi vào chậu để cho mục sư tắm cho mình. Ảnh: hitzGhTV
Sau khi xuất hiện, đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết đều cảm thấy bối rối trước hành động trên. Một số người để lại bình luận, cho rằng hành động trên xuất phát từ việc quá mê tín.
 "Dù cảm thấy điều này thật ngớ ngẩn nhưng thực tế, mục sư không thể tắm cho họ nếu như không được đồng ý"
 "Thật khó hiểu khi họ có thể không mặc gì mà xuất hiện trước mặt thần linh. Tốt hơn hết các người nên thức tỉnh và xem lại phẩm giá của bản thân đi", một số người bình luận. 
Trước đó, cũng với mục đích "gột sạch" cơ thể, cũng như "thanh tẩy trí não và tâm hồn", một bác sĩ nhi khoa tại Ấn Độ khiến ai nấy hết hồn khi ăn phân bò rồi quay clip đăng tải lên mạng xã hội. Hành động của vị bác sĩ này sau đó gây ra nhiều tranh cãi. Trong khi một số người ca ngợi cách bác sĩ này áp dụng y học cổ truyền Ấn Độ vào việc chữa bệnh thì cũng có rất nhiều ý kiến khác cho rằng ông đang làm điều phản khoa học, truyền bá "sự điên rồ".
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)