Kinh hoàng khoảnh khắc bé gái 4 tuổi bị đàn chó hoang tấn công

Google News

Do quá yếu ớt nên bé gái không có cách nào kháng cự, chỉ biết la hét khi bị đàn chó hoang lao vào tấn công.

Vụ tấn công xảy ra tại Bhopal, thủ phủ của bang Madhya Pradesh, miền Trung Ấn Độ vào khoảng 16h chiều 1/1 vừa qua. Theo đoạn video mà camera giám sát ghi lại được, bé gái 4 tuổi tên Guddi Bansal khi đang vui chơi trên đường bất ngờ bị đàn chó hoang lao tới vây quanh. Ban đầu, những con chó dường như chỉ muốn nô đùa với Guddi Bansal nhưng chỉ trong tích tắc, bản tính hung hăng trỗi dậy, đàn chó bỗng lao vào cắn xé bé gái. Do quá yếu ớt nên Guddi không có cách nào kháng cự. 
Kinh hoang khoanh khac be gai 4 tuoi bi dan cho hoang tan cong
Khoảnh khắc kinh hoàng bé gái bị đàn chó lao vào cắn xé. Ảnh: Newflare 
May mắn thay, một người đàn ông nghe thấy tiếng trẻ em la hét đã vội vã chạy đến hiện trường. Phát hiện sự việc, anh nhặt đá ném vào những con chó và đuổi chúng đi. Về phía Guddi, có lẽ do quá đau đớn và hoảng sợ, cô bé mất một thời gian mới có thể đứng dậy đi lại.
Bé gái 4 tuổi sau đó nhanh chóng được đưa tới trung tâm y tế để điều trị trị. Các nhân viên y tế cho hay, dù trên mặt có vài vết rách do bị chó cắn nhưng không cần phải khâu. Tuy nhiên, do không thể tiêm vaccine phòng dại nên sau đó bé gái được chuyển tới Bệnh viện Hamidia để tiếp tục điều trị và theo dõi.
Anh Rakesh Bansal, cha của nạn nhân cho hay, đàn chó hoang này rất nguy hiểm. Trước đó, chúng cũng từng tấn công rất nhiều người khác.  

Sự việc được camera giam sát ghi lại. Video: Newflare

Trước đó, dư luận quốc tế cũng bàng hoàng trước vụ việc một cô gái 20 tuổi nguy kịch vì bị chó hoang tấn công. Theo Daily Mail, khi đang đi dạo ở thành phố Ulan-Ude, Nga, nạn nhân bất ngờ bị 10 con chó hoang lao tới, điên cuồng tấn công và cắn xé nát quần áo trong cái lạnh khắc nghiệt -22 độ C khiến cô rơi vào tình trạng nguy kịch, khuôn mặt biến dạng đến "không thể nhận ra". 10 con chó hoang "gây án" sau đó đều lĩnh "án tử".
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)