Cô gái xinh đẹp bị cha dượng quay lén trong phòng tắm 3 năm

Google News

(Kiến Thức) - Lauren Brightwood đã bị cha dượng quay lén trong phòng tắm suốt 3 năm mà không hề hay biết, cho đến khi cô phát hiện chiếc điện thoại của ông ta đặt ngay phía trên cửa sổ phòng tắm.

Wales Online đưa tin, Lauren Brightwood ở Northampton (Anh) đã phát hiện chiếc điện thoại của cha dượng, Thomas Craig Lewis, đặt trên cửa sổ phòng tắm hồi năm 2018, ngay trước dịp sinh nhật lần thứ 18 của cô.
Lauren Brightwood cho hay, cô luôn coi Lewis là cha của mình kể từ khi cô lên 4 tuổi. Nhưng trong suốt 3 năm, người đàn ông 35 tuổi này đã lén quay cảnh cô khỏa thân trong phòng tắm tại nhà, khi cô mới 14 tuổi.
Co gai xinh dep bi cha duong quay len trong phong tam 3 nam
Lauren Brightwood. Ảnh: Daily Mail.  
Lewis, đến từ Llanelli ở Nam Wales, ban đầu khai rằng ông ta nghĩ mình nghe thấy tiếng khóc của con gái, nhưng sau đó thú nhận muốn xem "Lauren trông như thế nào khi trưởng thành".
Xuất hiện tại tòa án Northampton Crown vào ngày 22/12, Lewis bị tuyên phạt 10 tháng tù giam vì hành vi quay lén con gái riêng của vợ trong nhà tắm. Lewis cũng phải tham gia hoạt động phục hồi trong 30 ngày và phải lao động công ích 100 giờ.
“Tôi đã rất sốc, tôi không biết phải làm thế nào. Đây không phải là điều mà mọi người thường phải đối phó và tôi không biết phải làm gì. Tôi cảm thấy lo lắng mỗi khi bước vào phòng tắm. Craig không phải là cha ruột nhưng tôi từng coi ông ấy như người cha thực sự", Lauren chia sẻ.
Co gai xinh dep bi cha duong quay len trong phong tam 3 nam-Hinh-2
Lauren Brightwood hồi còn nhỏ nhảy cùng cha dượng, Lewis. Ảnh: Daily Mail. 
Lauren đã nhắn tin cho mẹ cô để kể về hành vi đồi bại của gã cha dượng. Mẹ của Lauren sau đó gặp trực tiếp người chồng ở cùng mình suốt 13 năm để hỏi. Đến lúc này, Lewis thừa nhận đã quay lén Lauren “một vài lần” tại ngôi nhà trước đây ở Wales và hiện tại.
Sự việc sau đó được trình báo với cảnh sát và cuộc điều tra được tiến hành. Lewis đã đến đồn cảnh sát và tự thú. Lewis nói hắn đã quay từ 5-10 video về Lauren ở độ tuổi vị thành niên.
Kể từ sau sự việc, Lauren bị trầm cảm và rối loạn ăn uống.

Mời độc giả xem thêm video: Nga giải cứu bé trai sau 2 tháng bị bắt cóc (Nguồn video: THĐT1)

“Tôi uống nước một cách không thể kiểm soát. Nhiều khi tôi không muốn ở nhà nữa, chỉ muốn đi đâu đó để trốn tránh”, Lauren chia sẻ.
Phát biểu về bản án đối với Lewis, Lauren nói: “Mức án không được như mong muốn của tôi nhưng tôi sẽ chấp nhận”. 
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)