Đứa trẻ vừa chào đời suýt bị chôn sống vì lý do phẫn nộ

Google News

Người mẹ 18 tuổi suýt chút nữa đã tự tay chôn sống đứa con đứt ruột đẻ ra vì lý do khiến ai nấy đều cảm thấy bất bình.

Sự việc xảy ra vào ngày 27/12/2021 khi một người mẹ 18 tuổi, chưa rõ họ tên đã đến trung tâm y tế ở bang Rondonia, Brazil để tìm kiếm sự giúp đỡ. Thân nhân của người mẹ trẻ cho hay, cô không hề hay biết việc bản thân mang thai, do cảm thấy đau bụng dữ dội nên cô đã tới bệnh viện để kiểm tra. Thế nhưng, cả hai lần đến khám, các bác sĩ đều khẳng định cô không hề mang thai và cho bệnh nhân về nhà. 
Sau khi về tới nhà, cơn đau thêm phần dữ dội, lúc này người mẹ đã tự sinh con mà không cần sự trợ giúp y tế trước khi lần nữa nhập viện. Tại đây, đứa trẻ được sinh ra ở tháng thứ 5 của thai kỳ, nặng vỏn vẹn 1kg, bị bác sĩ chẩn đoán là thai chết lưu trước khi chào đời. 
Tang lễ cho đứa trẻ sau đó được gia đình gấp rút chuẩn bị. Khoảng 3h sáng 28/12/2021, nhân viên nhà tang lễ tới đưa thi thể đứa trẻ đi. Tuy nhiên, vài giờ sau đó, khi đang làm thủ tục chôn cất, phát hiện đứa bé đang thở và tim đập "loạn xạ", người này vội vã đưa nạn nhân tới bệnh viện để điều trị.
Dua tre vua chao doi suyt bi chon song vi ly do phan no
Đứa trẻ suýt chút nữa đã bị chôn sống nếu không có sự phát hiện của nhân viên nhà tang lễ. Ảnh: Newsflash
Một cuộc điều tra đã được tiến hành sau khi gia đình và nhà tang lễ đã làm đơn trình báo công an. Hiện chưa rõ tình trạng của đứa trẻ. 
Vụ việc trên xảy ra chỉ ít ngày sau khi người dân tìm thấy một bé gái sơ sinh không mảnh vải trên người, may mắn sống sót dù bị bỏ rơi trong một khu rừng. Khi được tìm thấy, giun bọ và côn trùng đang bò khắp trên người đứa trẻ. Mặt và da đứa trẻ cũng xuất hiện nhiều vết bầm tím nghi do bị côn trùng đốt. 
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)