Sốc: Mẹ để người tình hành hạ con gái ruột tới tử vong

Google News

Dù ra tay ác độc với chính con gái ruột nhưng người mẹ máu lạnh này vẫn khóc lóc đau thương, đồng thời khẳng định bản thân vô tội.

Khoảng 6h15 sáng 13/12/2021, Kristy Siple, 35 tuổi, gọi điện cho cảnh sát, thông báo về việc con gái Kristy Siple 5 tuổi của cô ta bị mất tích. Người phụ nữ khẳng định "chắc nịch" việc không thấy con gái sau khi thức dậy.
Sau khi tiến hành tìm kiếm, cơ quan chức năng phát hiện thi thể đứa trẻ tại một căn nhà bỏ hoang ở Alabama, tiểu bang vùng đông nam nước Mỹ. Theo báo cáo, bé gái xấu số bị cưỡng hiếp và qua đời do ngạt thở. Hay tin con gái qua đời, Kristy Siple tỏ ra rất đau thương. "Con bé là cuộc sống của tôi. Tôi chỉ có mình nó là con gái", Siple khóc lóc. 
Soc: Me de nguoi tinh hanh ha con gai ruot toi tu vong
Người mẹ máu lạnh và gã "người tình" bệnh hoạn.
Ảnh: Russell County Sheriff 
Qua tiến hành điều tra, cảnh sát xác định, hiện trường phát hiện thi thể bé gái thuộc sở hữu của Jeremy Williams, 37 tuổi, người từng có quan hệ tình cảm với Kristy Siple, mẹ nạn nhân. 
Sau cuộc điều tra kéo dài 2 tuần, cảnh sát phát hiện, trước khi án mạng xảy ra, Kristy Siple đã nhận tiền để "người tình" cưỡng hiếp con gái. Người mẹ máu lạnh lập tức bị bắt giữ với 3 tội danh: giết người, buôn bán người và tấn công tình dục trẻ em. Khi bị bắt, Kristy Siple vẫn khẳng định bản thân vô tội. "Tôi là mẹ, tôi không thể làm gì con gái mình", người mẹ máu lạnh phân bua.
Jeremy Williams sau đó cũng bị bắt giữ với tội danh giết người.
Soc: Me de nguoi tinh hanh ha con gai ruot toi tu vong-Hinh-2
Chân dung bé gái xấu số. Ảnh: Go fund me 
Cha ruột của nạn nhân tỏ ra rất phẫn nộ trước hành động vô nhân tính của Kristy Siple. "Cô ta là một con quái vật. Nỗi đau mà cô ta gây ra sẽ không bao giờ có thể xóa mờ. Tôi cảm thấy được an ủi phần nào khi cô ta đã bị bắt giữ, một bước tiến trong hành trình tìm lại công lý cho con gái tôi", người đàn ông chia sẻ. "Tôi hy vọng công lý sẽ sớm được thực thi, Kristy Siple đáng phải nhận hình phạt cho hành vi ác độc của bản thân".
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)