Rợn tóc gáy với nữ sát nhân hàng loạt, biến nạn nhân thành... xà phòng

Google News

Nếu cuộc đời Leonarda Cianciulli không bị mê muội bởi những lời nguyền hắc ám, có lẽ bà ta vẫn là một người phụ nữ tốt bụng thay vì là tên sát nhân hàng loạt với thủ đoạn máu lạnh, tàn nhẫn.

Leonarda Cianciulli, sinh năm 1893 tại Ý, là một nữ sát nhân hàng loạt với cuộc đời kỳ lạ và đầy nỗi đau. Trước khi đến tuổi trưởng thành, bà đã cố gắng tự tử 2 lần. Sau đó, bà ta kết hôn với một nhân viên văn phòng bất chấp sự phản đối từ chính gia đình mình. Theo lời kể của Cianciulli, kẻ nguyền rủa bà phải sống trong cảnh "u tối suốt đời", không ai khác chính là mẹ của bà ta.
Chân dung của Cianciulli thời còn trẻ và khi về già. 
Vài năm sau cuộc hôn nhân, kẻ sát nhân hàng loạt Cianciulli bị bỏ tù vì gian lận. 3 năm sau đó, ngôi nhà của bà bị phá hủy bởi một trận động đất. Cianciulli đã mang thai tới 17 lần nhưng lại bỏ lỡ cơ hội làm mẹ tới 13 lần, nguyên nhân đều do sẩy thai hoặc những căn bệnh bà ta mắc phải thời còn trẻ.
Cuối cùng, Cianciulli quyết tâm phải chấm dứt cuộc đời đau khổ của mình bằng việc đi gặp một thầy bói. Đáng tiếc thay, sau cuộc gặp đó, bi kịch mới thực sự bắt đầu trong cuộc đời Cianciulli.
Dưới những lời phán đầy mê tín dị đoan của gã thầy bói, Leonarda Cianciulli đã trở nên mê muội hơn bao giờ hết. Khi con trai của bà ta, Giuseppe thể hiện mong muốn gia nhập quân đội Ý vào 1939, Cianciulli đã lập tức vẽ ra trong đầu ý tưởng "phải giết chết một người nào đó để hiến cho thế lực hắc ám”. Chỉ với cách đó, Thần chết mới buông tha cho sự sống của con trai bà.
Những nạn nhân xấu số của kẻ mê tín dị đoan
Nạn nhân đầu tiên mà Cianciulli nhắm tới là một người phụ nữ địa phương có tên Faustina Setti. Kẻ sát nhân hàng loạt đã dụ dỗ Setti rằng sẽ tìm cho người phụ nữ đáng thương này một tấm chồng tốt. Trước khi ra tay hạ sát người này, Cianciulli còn cẩn thận viết thư cho gia đình của nạn nhân, nói rằng Setti đã hạnh phúc cùng chồng ở nước ngoài, rằng "mọi người không cần phải lo lắng".
Sau đó, bà ta tẩm thuốc mê vào ly rượu của Setti và sát hại cô bằng một chiếc rìu. Khi Setti ngừng thở, Cianciulli phân nhỏ cái xác thành 9 phần và bắt đầu thực hiện hành vi man rợ.
Cụ thể, Cianciulli đã ném những phần của Setti vào nồi, thêm 7 cân soda ăn da mà bà ta đã mua để làm xà phòng, khuấy đều hỗn hợp cho đến khi mọi thứ đều hòa tan. Cianciulli đổ thứ chất lỏng đó vào một vài cái xô và phần còn lại thì đổ vào bể chứa gần đó. Đối với số máu của nạn nhân còn sót lại, Cianciulli chờ chúng đông lại, sấy khô trong lò nướng, nghiền nát và trộn với bột, đường, sôcôla, sữa, trứng để làm bánh mời hàng xóm.
Rợn tóc gáy với nữ sát nhân hàng loạt, biến nạn nhân thành... xà phòng chỉ vì quá mê tín
Ngay sau khi sát hại Setti, Cianciulli đã tìm thấy nạn nhân khác - một phụ nữ địa phương cũng không có gia đình tên là Francesca Soavi. Giống như những gì đã làm với Setti, Cianciulli thuyết phục Soavi rằng sẽ giúp cô lấy được một tấm chồng giáo viên người ngoại quốc. Đương nhiên, Cianciulli cũng không quên viết thư để trấn an những người thân của Soavi. Cianciulli tiến hành thực hiện những hành vi man rợ với Soavi y như cái cách đã làm với nạn nhân đầu tiên.
Nạn nhân thứ ba của Cianciulli, Virginia Cacioppo, nhạc sĩ soprano nổi tiếng, người mà bà ta đã hứa sẽ mai mối với một nhà nhiếp ảnh ở Florence. Đương nhiên, thi thể của nạn nhân này sau đó cũng bị Cianciulli biến thành xà phòng và làm bánh trà mời hàng xóm.
"Cô ấy cũng kết thúc trong nồi như 2 người kia... dù trông "thành phẩm" có mỡ và trắng hơn. Khi Virginia tan tan ra, tôi có thêm vào đó một chai nước hoa cologne. Sau một thời gian dài đun sôi, một thứ xà bông đặc biệt đã ra đời. Dĩ nhiên là tôi không quên đem bánh mời hàng xóm như 2 lần trước rồi. Ai cũng khen tôi là người phụ nữ ngọt ngào." - Cianciulli lạnh lùng khai.
Tuy nhiên lúc này, hành vi man rợ của Cianciulli đã nhanh chóng bị phanh phui. Không giống như 2 nạn nhân đầu tiên, những người chỉ có ít hoặc không có người thân, Virginia Cacioppo có một người chị vô cùng đa nghi. Người phụ nữ này không tin vào những lá thư em gái mình để lại. Tận mắt nhìn thấy Virginia đi vào nhà của Cianciulli ngay cái đêm cô mất tích, người chị này đã lập tức báo cáo mọi sự việc cho cảnh sát. Cơ quan điều tra nhanh chóng vào cuộc và không khó để họ tìm ra những chứng cứ chống lại Cianciulli.
Phiên tòa xét xử Cianciulli chỉ kéo dài vài ngày. Kẻ giết người man rợ bị chịu mức án ba mươi năm trong nhà tù và ba năm trong một trại tị nạn hình sự.
Trong suốt những năm tháng ở tù vào khoản năm 1970, Leonarda Cianciulli qua đời ở tuổi 79 vì chứng tràn dịch màng não. Thi thể của bà ta được trả lại cho gia đình để chôn cất. Còn số hung khí và vật dụng gây án, bao gồm nồi mà các nạn nhân đã bị đun sôi, dao và những chiếc rìu, đã được tặng cho Bảo tàng tội phạm học ở Rome, Italy.
Theo Ánh Ánh/TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)