Phẫn nộ nữ tu giúp linh mục xâm hại trẻ em

Google News

Có một kẻ bệnh hoạn đã đội lốt nữ tu Công giáo để giúp đỡ các linh mục lạm dụng và xâm hại trẻ em khuyết tật thính giác.

Lạm dụng trẻ em là tội ác thật sự xấu xa. Lần này, một báo cáo mới ở Argentina cho chúng ta biết được rằng có một kẻ bệnh hoạn đã đội lốt nữ tu Công giáo để giúp đỡ các linh mục lạm dụng hàng chục trẻ em khuyết tật thính giác.
Kosaka Kumiko, 42 tuổi
Phan no nu tu giup linh muc lam dung tinh duc tre em
Nữ tu Kosaka Kumiko bị buộc tội giúp linh mục hãm hiếp trẻ em khiếm thính. 
Theo thông tin từ báo chí, Kosaka Kumiko, 42 tuổi đã có hành vi giúp các linh mục lạm dụng khủng khiếp trong phòng tắm, ký túc xá, sân vườn và tầng hầm tại trường học ở Lujan de Cuyo - một thành phố cách thủ đô Buenos Aires khoảng 620 dặm (khoảng 997km) về phía tây bắc.
Các nhà chức trách biết được thông tin này khi một cựu học sinh thú nhận sự việc bị các linh mục hãm hiếp với sự trợ giúp của nữ tu.
Phan no nu tu giup linh muc lam dung tinh duc tre em-Hinh-2
 
Báo chí cho hay, Kumido đã phủ nhận sự việc và tuyên bố "Tôi vô tội" trước các cơ quan tư pháp. Tuy vậy, điều tra vẫn cho thấy kẻ này đã giúp các linh mục lạm dụng thân thể của trẻ em tại viện Antonio Provolo - một cơ sở dành cho trẻ em khiếm thính.
Khoảng 20 học viên đã khiếu nại rằng ngoài nữ tu Kumido, họ còn bị linh mục Nicola Corradi và một số người khác lạm dụng cơ thể. Một số học viên thậm chí còn nói rằng 2 linh mục đã liên tục hãm hiếp họ bên cạnh hình ảnh của Đức trinh nữ Maria.
Cảnh sát đã bắt giữ 5 người đàn ông và thu hồi các tạp chí khiêu dâm cùng số tiền lên tới 34.000 USD (khoảng 774 triệu đồng) trong căn phòng của Corradi.
Theo TiTi/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)