Phát hờn tình cảm ông Obama dành cho vợ

Google News

Mới đây, trong bài phát biểu trước hàng nghìn người, ông Obama đã nói lời cảm ơn dành cho vợ mình vô cùng tình cảm, đốn tim biết bao cư dân mạng.

Cứ mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội, gia đình nhà ông Obama luôn đem lại cho chúng ta những cảm xúc thật khác biệt. Và lần này, trong đêm nhận giải "Profile in Courage" của tổ chức John F. Kennedy Library Foundation, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã dành những lời cảm ơn chân thành và ngọt ngào nhất cho vợ mình, bà Michelle Obama.
Khi được nghe những lời này từ chồng, bà Michelle ngồi bên dưới đã vô cùng hạnh phúc. Có người phụ nữ nào mà không vui khi được chồng mình công khai tình cảm trước mặt hàng nghìn người? Ông Obama còn nhấn mạnh rằng ông yêu vợ và hết sức biết ơn bà ấy.
Trong bài phát biểu chia tay tháng 1 vừa qua, ông Obama từng chia sẻ bà Michelle chưa từng muốn chồng mình trở thành Tổng thống. Thế nhưng may mắn thay ông đã thuyết phục được vợ mình và cả hai vẫn luôn bên nhau suốt 2 nhiệm kỳ trong Nhà Trắng, và cho đến tận hôm nay.
Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, ông Obama đã cùng gia đình có những chuyến nghỉ mát ở nhiều nơi trên thế giới, bù lại cho 8 năm căng thẳng qua. Trở lại sau kỳ nghỉ, cả hai vợ chồng đã bắt tay ngay vào những bài phát biểu, nhận các giải thưởng.
Phat hon tinh cam ong Obama danh cho vo
Tình cảm ông Obama dành cho vợ luôn khiến mọi người phải ghen tỵ. (Ảnh: Internet) 
Nhiều người cho rằng, phu nhân nhà Obama sẽ tiếp tục chinh chiến, tranh cử vào năm 2020. Tuy nhiên, bà Michelle cũng đã phủ nhận việc sẽ quay lại chính trị, tiếp nối những điều dang dở của chồng mình. Thay vào đó, Michelle chọn hình ảnh một người mẹ có thể dành nhiều thời gian hơn cho 2 cô con gái Sasha và Malia.
Có thể thấy, dù không còn xuất hiện quá nhiều trên chính trường, vợ chồng ông Obama vẫn luôn là tâm điểm khi có mặt tại bất kỳ sự kiện nào. Đặc biệt chính là cái cách cựu Tổng thống dành những lời "có cánh" cho vợ mình.
Có vẻ như những hành động tình cảm cho vợ không chỉ thể hiện tình yêu mà còn là cách hữu hiệu để hình ảnh các chính trị gia trở nên đẹp, gần gũi hơn trong mắt người dân. Đơn cử là trường hợp về vị tân Tổng thống trẻ tuổi nhất của Pháp Emmanuel Macron và vợ mình vừa mới đây.
Mặc dù đã phủ nhận việc trở lại hoạt động chính trị, thế nhưng người dân vẫn luôn mong chờ bà Michelle sẽ ra tranh cử, để một lần nữa họ được trông thấy vợ chồng nhà Obama tại Nhà Trắng. Nhưng lần này vai trò sẽ thay đổi một chút.
Theo Huân Nhi/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)