Phẫn nộ cặp vợ chồng nhẫn tâm bán hết 5 đứa con nhỏ lấy tiền tiêu

Google News

Trong khi bao nhiêu người mong mỏi có con còn không được thì cặp vợ chồng này lại táng tận lương tâm bán con để lấy tiền tiêu. Thật quá phẫn nộ!

Trong khi nhiều người hiếm muộn, vô sinh, mỏi mòn trông ngóng kiếm đứa con thì một số bậc cha mẹ lại thản nhiên rao bán con để trục lợi.
Mới đây, một cặp vợ chồng sống tại Ngô Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc đã bị bắt sau khi kiếm tiền bằng cách bán những đứa con của mình trong nhiều năm.
Theo đó, từ tháng 4/2013 đến tháng 2/2018, chị Quan đã sinh hạ được 5 đứa trẻ, bao gồm 3 trai và 2 gái. Thay vì cố gắng kiếm tiền để trang trải cuộc sống và chăm lo cho các con, cặp đôi này lại lần lượt bán cả 5 đứa trẻ với tổng số tiền hơn 100.000 tệ (gần 350 triệu đồng).
Hiện tại, cặp đôi đã bị bắt giữ với tội danh buôn bán trẻ em. Hiện vụ việc đang được điều tra thêm.
Phan no cap vo chong nhan tam ban het 5 dua con nho lay tien tieu
Ảnh minh họa. 
Việc buôn bán trẻ em không phải là chuyện hiếm ở Trung Quốc, có người bán con để đổi lấy tiền tiêu xài, nhưng cũng có người bán con vì họ không có đủ khả năng để cho đứa trẻ một cuộc sống tốt đẹp.
Ông bố tên Zheng, 44 tuổi, ở Phúc Kiến bị cảnh sát bắt giữa tháng năm ngoái sau khi tìm mọi cách bán con ruột mới 22 ngày tuổi.
Theo Shanghaiist, tại cơ quan điều tra, Zheng thừa nhận đã nhờ người họ hàng tìm mối bán con mình. Một gia đình hiếm muộn ở Giang Tây đã quyết định mua em bé với số tiền 160.000 nhân dân tệ (khoảng 550 triệu đồng).
Sau khi nhận tiền, Zheng giữ lại 95.000 tệ (khoảng 325 triệu đồng) cho riêng mình, chia cho người môi giới 40.000 nhân dân tệ và người họ hàng 25.000 tệ. Cả ba còn vui vẻ cùng nhau đi ăn mừng "thương vụ" trót lọt. Thế nhưng cảnh sát đã có mặt đưa họ về đồn ngay hôm đó.
Tại cơ quan điều tra, Zheng khai làm vậy vì cuộc sống khó khăn, không đủ tiền nuôi con bởi đã có hai bé trước đó. Tuy vậy, số tiền nhận được sau khi bán con, Zheng không dùng để trả nợ hay chăm sóc bố già yếu, vợ tâm thần phân liệt, mà tiêu xài cho riêng mình.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)