Mẹ nhẫn tâm bán 2 con gái cho kẻ khác hãm hiếp chỉ vì tiền

Google News

Gã quỷ dữ bắt bé gái 6 tuổi chà chân cho hắn ta như một nô lệ, trong khi hắn thực hiện hành vi đồi bại với em gái của cô bé.

Trong phiên tòa vào ngày 4/5 vừa qua tại quận Fulton, Georigia, Mỹ, Morgan Summerlin, 25 tuổi, đã nhận tội cưỡng hiếp và buôn bán người để biến họ thành nô lệ tình dục và lôi kéo một đứa trẻ vào mục đích không đứng đắn.
Trong lần lấy lời khai vào tháng 4/2017, hai bé gái 5 và 6 tuổi, con gái của Morgan nói với các quan chức rằng, hai bé bị mẹ đưa tới nhà của những người đàn ông để lấy tiền. Tại đây, hai bé bị lũ “quỹ dữ” quấy rối và cưỡng hiếp.
 Morgan Summerlin, 25 tuổi.
Một lần, hai bé bị mẹ đưa tới nhà một người đàn ông tên Richard Pop, 78 tuổi. Khi tới nơi, Pop đưa cho Morgan ma túy và để cô ngồi chờ trong phòng khách, rồi hắn lôi hai bé gái lên phòng. Gã quỷ dữ bắt bé gái 6 tuổi chà chân cho hắn ta như một nô lệ, trong khi hắn thực hiện hành vi đồi bại với em gái của cô bé.
Sau khi hả hê giày vò hai bé gái, Pop “trả công” cho Morgan số tiền 100 USD (hơn 2 triệu đồng). Vào tuần trước, kẻ ấu dâm Pop cũng bị kết tội và chịu án tù 146 năm mà không có sự tạm tha nào.
Chưa hết, Morgan cũng khai nhận từng đưa con gái tới nhà một người đàn ông khác tên Alfredo Trejo. Tên này sau đó phải chịu mức án 25 năm tù và chịu sự quản chế của pháp luật trong quãng đời còn lại.
 Morgan và tên “quỷ dữ” Richard Pop.
“Thật khó có thể tưởng tượng được những sự thật khủng khiếp mà bọn trẻ đã trải qua. Tôi mong rằng hai đứa trẻ đáng thương này có thể vượt qua nỗi sợ hãi trong quá khứ, để trở thành một người khỏe mạnh, sống một cuộc sống bình thường“, luật sư Irina Khasin chia sẻ.
Ngoài những người có liên quan trực tiếp đến vụ việc, giới chức cũng bắt giam và kết án bà Teresa Davidson, bà ngoại của hai đứa trẻ, 5 năm tù. Nguyên nhân là bà Teresa đã ngó lơ như không có chuyện gì xảy ra khi những đứa cháu của bà cầu xin giúp đỡ lúc chúng bị ngược đãi.
Về phía Morgan, cô ta sẽ phải tham dự phiên tòa vào ngày 4/6 tới để nhận tuyên án.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)