Mỹ rúng động vụ bé trai 13 tuổi bị cưỡng hiếp, sát hại

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi bị tấn công tình dục và sát hại, bé trai 13 tuổi còn bị bạo hành và phải sống trong chuồng chó. Được biết, nghi phạm chính trong vụ án mạng nghiêm trọng đang gây rúng động nước Mỹ này chính là bạn trai của mẹ nạn nhân.

Theo The Sun ngày 25/2, danh tính nạn nhân trong vụ tấn công tình dục và sát hại bé trai 13 tuổi này được xác định là Jeremiah Valencia. Theo bản cáo trạng, thiếu niên này đã bị bạo hành, tấn công tình dục trước khi bị đánh đập đến tử vong và chôn bên lề đường ở bang New Mexico vào tháng 11/2017.
Thi thể của Valencia được tìm thấy vào tháng 1/2018 sau khi một phạm nhân trong nhà tù Santa Fe cho biết mẹ của nạn nhân là Tracy Ann Pena, 35 tuổi, đã tiết lộ về cái chết của con trai cô ta.
Bé  Jeremiah Valencia (phải) trong một bức ảnh chụp cùng mẹ, Tracy  Ann Pena. Ảnh: The Sun.
Báo Santa Fe New Mexican đưa tin, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy thi thể nạn nhân có những vết thương và một phần thi thể “có thể đã bị thiêu cháy”.
Nghi phạm chính trong vụ án mạng nghiêm trọng này chính là Thomas Wayne Ferguson, 42 tuổi, bạn trai của Tracy.
Theo lời kể của em gái của nạn nhân, Thomas đã tra tấn và đánh đập Jeremiah đến tử vong vào cuối tháng 11/2017. Còn mẹ của nạn nhân, Tracy, người đang phải ngồi tù, khai nhận rằng chính Thomas đã ép cô phải di dời thi thể của con trai mình hòng che giấu tội ác cho hắn.
Jordan Nunez, 13 tuổi, con trai của Thomas, cũng khẳng định bị cha mình lạm dụng nhưng không dám trình báo với cảnh sát trước đó vì sợ ông ta trả thù.
Mời độc giả xem thêm video về vụ án con gái sát hại cha ở Anh (Nguồn: Daily Mail)
Được biết, hồi tuần trước, Thomas đã chính thức bị buộc tội giết người cấp độ 1 cùng 17 tội danh khác, bao gồm bắt cóc, lạm dụng trẻ em và làm giả bằng chứng,...
Trong khi đó, Nunez và Tracy đối mặt với cáo buộc lạm dụng trẻ em dẫn đến cái chết của nạn nhân và giả mạo bằng chứng,...
Thiên An (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)