Mỹ: Bà mẹ tay không đấu nhau với tên nghiện bảo vệ 2 con

Google News

Chỉ trong vài giây, bà mẹ dũng cảm “tay không bắt giặc” tóm gọn tên nghiện đang có ý định tấn công con gái mình.

Vụ việc người mẹ đối đầu tên nghiện xảy ra vào cuối tuần qua ở Rancho Cucamonga, gần trung tâm thành phố Los Angeles, bang California (Mỹ), và đã được ghi lại bởi camera giám sát. 
My: Ba me tay khong dau nhau voi ten nghien bao ve 2 con
Một kẻ lạ mặt bỗng nhiên lao tới phía cháu bé 5 tuổi đứng gần cửa nhà để xe 
Bà mẹ giấu tên cho biết, ngày hôm ấy cô đang cùng 2 con gái thư giãn quanh chiếc bếp sưởi tại nhà. Bỗng nhiên một người đàn ông lạ mặt lao đến với ý định tấn công con gái 5 tuổi của cô đang đứng gần lối vào nhà để xe. Theo hình ảnh từ camera giám sát, người phụ nữ ngay lập tức lao đến ngăn chặn và khống chế “vị khách không mời” xuống đất, đồng thời hét lớn: “Hãy tránh xa bọn trẻ ra!”
My: Ba me tay khong dau nhau voi ten nghien bao ve 2 con-Hinh-2
 Bà mẹ nhanh chóng lao tới ngăn kẻ lạ mặt để bao vệ 2 con gái
Bà mẹ dũng cảm túm cổ kẻ lạ mặt và giữ chặt hắn ta cho đến khi chồng cô và một người khác trong gia đình đến trợ giúp. Cảnh sát ngay sau đó đến hiện trường bắt giữ nghi phạm được xác định là Rasmus Rasmussen, 31 tuổi, với cáo buộc sử dụng chất kích thích.
My: Ba me tay khong dau nhau voi ten nghien bao ve 2 con-Hinh-3
 "Tay không bắt giặc", bà mẹ 2 con khống chế tên nghiện cho tới khi có người đến trợ giúp. Ảnh: Dailymail
Theo điều tra, người này không tỉnh táo, không thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào của cảnh sát, thậm chí không biết anh ta đang ở đâu. Rasmus Rasmussen đã được trả tự do với tội danh sử dụng ma túy nhẹ, tuy nhiên phía cảnh sát cho biết người này có thể sẽ phải đối mặt với tội danh khác là tấn công trẻ em.
“Tôi nghĩ anh ta nên ngồi tù để tự kiểm điểm về hành động của mình!”, bà mẹ 2 con – người đã khống chế tên nghiện bày tỏ sự búc xúc.
Mộc Nhiên (theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)