Kỳ lạ nghề thuyết phục “tiểu tam” buông tha đàn ông có vợ

Google News

Cô gái trẻ Wang Zhenxi ở Lạc Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) là chuyên gia thuyết phục tình nhân thành công nhất Trung Quốc. Cô đã thuyết phục hơn 800 “tiểu tam” chấm dứt quan hệ với đàn ông có vợ.

Wang Zhenxi đến với nghề thuyết phục "tiểu tam" chấm dứt quan hệ với đàn ông có vợ kể từ sau khi ly hôn với chồng cũ ngoại tình. Cô đã áp dụng các kỹ năng đến từ kinh nghiệm cá nhân vào nghề này.
Khi còn nhỏ, Wang chứng kiến cảnh gia đình đổ vỡ vì cha phản bội mẹ. Rồi đến khi Wang kết hôn, chồng cô lại có quan hệ ngoại luồng. Khi biết chồng lừa dối, Wang đã đệ đơn ly hôn.
Dựa trên kinh nghiệm cá nhân của mình trong việc đối phó với “tiểu tam”, cô đã trở thành một trong những "chuyên gia thuyết phục tình nhân" hàng đầu của Trung Quốc, theo SCMP.
Ky la nghe thuyet phuc “tieu tam” buong tha dan ong co vo
Wang Zhenxi là chuyên gia thuyết phục tình nhân nổi tiếng Trung Quốc. Ảnh: The Paper. 
"Tình yêu khiến tất cả chúng ta trở nên mù quáng và người thứ 3 cũng vậy. Đây là điều mà tôi luôn ghi nhớ khi thực hiện công việc của mình", Wang nói.
Các chuyên gia như Wang khẳng định không giúp khách hàng (thường là một người vợ có chồng ngoại tình) đánh ghen, đánh đập, nhục mạ tình nhân ở nơi công cộng, cô chỉ thuyết phục và "sử dụng các biện pháp hòa bình" để giúp “tiểu tam” nhận ra lỗi của mình.
Wang cho biết, sau khi tiếp xúc với một khách hàng, bước đầu tiên là xác định nhân tình và cố gắng tiếp cận người này. Cô dành thời gian dài theo dõi, quan tâm những nơi “người thứ 3” thường xuyên lui tới và cuối cùng là kết bạn với người này.
Ky la nghe thuyet phuc “tieu tam” buong tha dan ong co vo-Hinh-2
 Ảnh: The Paper. 
"Không ai muốn thừa nhận là người thứ ba, họ chỉ thực sự thoải mái tâm sự chuyện đó với đúng người", Wang cho biết.
Wang nói rằng việc thuyết phục “tiểu tam” buông tay người đàn ông có vợ như thế nào còn tùy vào từng trường hợp và sự khéo léo của từng người.
"Chúng tôi sử dụng nhiều lý lẽ để thuyết phục họ chấm dứt cuộc tình và tiếp tục cuộc sống. Lập luận được đưa ra phụ thuộc vào tình trạng của nhân tình, liệu họ đã lập gia đình chưa, có con hay không, mối quan hệ ngoài luồng đã diễn ra bao lâu".
Việc thuyết phục "tiểu tam" chấm dứt mối quan hệ với đàn ông đã có vợ không phải là điều dễ dàng và những chuyên gia như Wang cũng gặp không ít khó khăn.
Ky la nghe thuyet phuc “tieu tam” buong tha dan ong co vo-Hinh-3
Wang đã thuyết phục được khoảng 800 tình nhân trong một năm qua. Ảnh: The Paper. 

"Đôi khi tôi phải gặp và nhờ người thân của tình nhân thuyết phục họ chấm dứt. Cũng có trường hợp dùng kế ly gián để chia rẽ cặp đôi. Phổ biến nhất là để cho người thứ ba mở rộng quan hệ xã hội, gặp gỡ những người đàn ông khác. Khi đó, họ nhận ra mình còn có nhiều lựa chọn khác, hơn là việc trở thành người thứ 3".
Tuy nhiên, có một số trường hợp xác suất thành công là rất thấp. Wang nói rằng sau khi phân tích một trường hợp, nếu cơ hội thành công dưới 60%, cô sẽ từ bỏ nhiệm vụ và trả lại phí cho khách hàng.
Wang nói với The Paper rằng cô đã thuyết phục được khoảng 800 tình nhân trong một năm qua. Thành tích này giúp cô trở nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền hơn so với các đồng nghiệp.
Một số người thậm chí đề nghị trả cho Wang 300.000 nhân dân tệ (44.500 USD) để có thể theo học nghề.
"Ngoài việc kiếm tiền, tôi có thể giúp nhiều người trở về với gia đình. Đó là điều tuyệt vời nhất của công việc này", Wang nói.
Thảo Nguyên (Theo OD)

>> xem thêm

Bình luận(0)