Chàng trai đánh tiểu tam khiến bố mẹ ly hôn, dân mạng hả hê

Google News

Sau khi biết "tiểu tam" chính là lý do khiến bố đòi ly dị mẹ, nam thanh niên đã xông đi tìm đánh cô ta để xả cơn tức giận.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng một thanh niên thẳng tay đánh "tiểu tam" khiến bố mẹ ly hôn đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.
Sự việc xảy ra tại thành phố Vũ Châu tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Theo nhiều nguồn tin, chàng thanh niên đã quyết định đi tìm người phụ nữ kia đánh ghen để xả giận sau khi biết được cô chính là nguyên nhân khiến gia đình anh trở nên tan nát.
Trong đoạn clip, có thể thấy nam thanh niên đã nắm tóc của người phụ nữ rồi kéo ra giữa đường. Không chỉ vậy, anh ta liên đấm đá nạn nhân ngay giữa phường phố đông người qua lại.
Đáng chú ý, dù chứng kiến hành vi bạo lực của chàng trai nhưng không một ai đến can ngăn. Đến khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, vụ xô xát mới có thể kết thúc.
Chang trai danh tieu tam khien bo me ly hon, dan mang ha he
Chàng trai "trừng trị" tiểu tam khiến bố mẹ ly hôn. 
Sau khi đăng tải, đoạn clip đánh ghen đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều chỉ trích cô nhân tình của bố chàng trai đã phá hoại gia đình người khác. Tuy nhiên, không ít người cho rằng chàng tai không nên hành xử bạo lực với phụ nữ dù lý do có là gì đi chăng nữa.
Một số bình luận đáng chú ý của dân mạng:
"Lấy chồng như canh bạc vậy, trúng người tốt thì sướng mà không may vớ phải ông khốn nạn thì khổ cả đời. May mắn được cậu con trai đáng đồng tiền bát gạo";
"Bảo sao người dân xung quanh chẳng ai can, chắc mọi người cũng đang hả hê lắm";
"Chắc chắn cậu ấy rất đau lòng khi biết bố mẹ ly hôn. Không đứa con nào có thể dễ dàng chấp nhận điều đó, đã vậy còn vì bố có nhân tình”.

Mời độc giả xem video Đánh ghen và những hệ quả kéo theo. Nguồn: VTV TSTC.


Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)