Phát hiện chồng ngoại tình nhờ “nhật ký tình ái” của “tiểu tam“

Google News

Chỉ khi ly hôn rồi, người vợ mới phát hiện chồng lạnh nhạt là do có người thứ 3. Tuy nhiên, cách xử lý “tiểu tam” lại khiến cô rơi vào vòng lao lý.

Theo trang Sohu, tòa án thành phố Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) vừa xét xử một vụ án của một cặp vợ chồng liên quan tới việc ngoại tình.
Theo cáo trạng tại tòa, anh Ngô và chị Xu kết hôn nhiều năm và có một đứa con chung. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ đã chấm dứt khi có sự xuất hiện của "tiểu tam”.
Trong một lần đi chơi cầu lông, Ngô gặp một nữ giáo viên rồi nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng với cô này. Họ thường xuyên hẹn hò, tình tứ với nhau trong khách sạn và thậm chí còn đi du lịch riêng. Ngoài ra, cặp đôi ngoại tình còn có một thói quen đặc biệt là sau mỗi lần "mây mưa" với nhau, họ luôn ghi lại quá trình đó vào cuốn sổ có tên gọi là "nhật ký tình ái".
Tuy nhiên, chị Xu không hề hay biết việc bị chồng "cắm sừng", cô chỉ nghĩ anh ta bận rộn kiếm tiền lo cho gia đình. Sau đó, Ngô càng ngày tỏ thái độ lạnh nhạt vợ, cả hai liên tục xảy ra tranh cãi. Đến tháng 8/2020 họ quyết định ly hôn.
Phat hien chong ngoai tinh nho “nhat ky tinh ai” cua “tieu tam“
Bất ngờ trước sự thật chồng đã ngoại tình với người thứ 3 trước khi ly hôn, Xu ngã ngay tại cầu thang và phải nhập viện. Ảnh minh họa.
Sau khi anh Ngô ly hôn vợ, “tiểu tam” còn công khai gửi cuốn "nhật ký tình ái" cho chồng của Xu giữ làm kỷ niệm. Nào ngờ, cô Xu lại vô tình phát hiện cuốn nhật ký này và bị sốc nặng. Điều đau đớn nhất là Xu phát hiện ra chồng đã ngoại tình với người thứ 3 trước khi họ ly hôn. Bất ngờ trước sự thật, Xu ngã ngay tại cầu thang và phải nhập viện.
Sau đó, cô cầm cuốn "nhật ký tình ái" tìm gặp "tiểu tam" để đối chất. Xu yêu cầu bồ nhí của chồng cũ phải bồi thường cho mình 200.000 nhân dân tệ (gần 700 triệu đồng). Ban đầu, nữ giáo viên này đồng ý nhưng sau đó, cô ta lại không chịu đưa tiền.
Tức giận, Xu tiếp tục hăm dọa sẽ gửi những hình ảnh không đứng đắn của nữ giáo viên kia đến trường học nơi cô ta làm việc và cả gia đình, bạn bè của cô này. Bị dồn vào bước đường cùng, “tiểu tam” quyết định báo cảnh sát.
Tại cơ quan cảnh sát, dù Xu đã kể toàn bộ sự việc cô bị chồng "cắm sừng" từ rất lâu, nhưng kết cục cô vẫn bị tòa án buộc tội tống tiền. Xu bị kết án giam giữ hành chính 30 ngày và nộp phạt 30.000 nhân dân tệ (hơn 104 triệu đồng).
Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)