Kinh hoàng mẹ ký hợp đồng biến con gái 4 tuổi thành nô lệ tình dục

Google News

Bà mẹ nhẫn tâm đặt bút ký hợp đồng biến con gái thành nô lệ tình dục khi bé mới chỉ 4 tuổi cho gã người tình qua mạng khiến dư luận phẫn nộ.

Cụ thể, theo Daily Star, cảnh sát đã bắt bà mẹ Sara I, 31 tuổi ở St Gallen, Thụy Sĩ vì tội lạm dụng con gái và khuyến khích con gái biểu diễn các hành động khiêu dâm.
Chân dung bà mẹ Sara I, 31 tuổi đang tâm biến con gái 4 tuổi thành nô lệ tình dục cho gã người tình qua mạng. 
Trong khi đó Frank Heitmueller, 53 tuổi, gã người tình qua mạng của bà mẹ 31 tuổi được xác định là người đã xem những hành động trên qua mạng, đồng thời ghi lại những gì diễn ra.
Cảnh sát đã bắt Heitmueller tại nhà riêng ở Đức. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện bà mẹ biến con gái thành nô lê tình dục này đã ký vào một "giấy chứng nhận bán linh hồn của tôi" cho người tình già.
Theo đó, bà mẹ Sara I cam kết "trao cơ thể, tâm trí và linh hồn tôi cho anh ấy và từ thời điểm này, tôi xác nhận rằng, tôi là vật sở hữu và tài sản của anh ấy".
Hợp đồng này cũng bao gồm cam kết giao phó "việc nuôi nấng, dạy dỗ con gái thân yêu của tôi cho anh ấy". Tuy nhiên, bà mẹ mất nhân tính đã yêu cầu con gái biểu diễn các hành vi tình dục, chạm vào những vị trí nhạy cảm trên người con gái rồi cho người tình già xem qua mạng. Thậm chí, bà mẹ này còn bệnh hoạn đến mức khuyến khích con chơi đồ chơi tình dục...
Hiện người mẹ đang bị tạm giam trước khi ra tòa vì tội lạm dụng tình dục trẻ em.
Thêm một chi tiết gây sốc là, Heitmueller đã yêu cầu Sara không gọi con gái bằng tên mà gọi cô bé là "heo con". Vụ việc bị phát hiện khi vợ của Heitmueller phát hiện bản hợp đồng trên máy tính.
Vụ xét xử Sara I. và Heitmueller dự kiến sẽ diễn ra tại tòa án St Gallen. Còn con gái của bà mẹ này đang được bố mẹ nuôi chăm sóc.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)