Ác mẫu “giúp” bạn trai cưỡng bức con gái suốt 6 năm

Google News

(Kiến Thức) - Một bà mẹ ở Argentine đã phải lĩnh án 14 năm tù vì "tiếp tay" cho bạn trai cưỡng hiếp con gái mình trong suốt 6 năm. Nạn nhân chỉ được "giải thoát" sau khi kể lại sự việc bị lạm dụng tình dục cho bà của mình.

Theo The Sun, Celia Beatriz Sosa chính là bà mẹ đã "tiếp tay" cho bạn trai cô ta là Serio Eudardo Gimenez cưỡng bức con gái mình ngay tại nhà ở thủ đô Buenos Aires, Argentina, trong suốt 6 năm.
Gimenez được cho là đã tấn công tình dục con gái của Sosa lần đầu tiên khi cô bé mới 8 tuổi và sự việc chỉ bị phát giác vào năm 2015.
“Ông ta (Gimenez) luôn say xỉn. Ông ta nói rằng có một con quỷ trong người tôi và mẹ tôi đã tin điều đó”, nạn nhân kể lại.
 Celia Beatriz Sosa đã bị tuyên án 14 năm tù giam. Ảnh: The Sun.
Sosa thậm chí đánh đập, ép con gái phải quan hệ với Gimenez vì tin rằng làm như vậy sẽ khiến "con quỷ" trong người con biến mất. Nguồn tin cho hay, có lần con gái của Sosa bị cưỡng bức tới mang bầu nhưng sau đó được đưa tới Paraguay để phá thai.
Mời độc giả xem thêm video: Phẫn nộ ông bố vứt con sơ sinh vào thùng rác (Nguồn: Youtube)
Cô gái trẻ cuối cùng được giải thoát sau 6 năm làm “nô lệ tình dục” cho Gimenez khi kể lại sự việc cho bà của mình vào năm 2015. Bà cô đã trình báo sự việc với cảnh sát và đưa cháu đi kiểm tra sức khỏe, tâm lý.
Mới đây, Sosa đã bị tuyên án 14 năm tù giam và đang thụ án trong nhà tù Ezeiza ở thủ đô Buenos Aires. Trong khi đó, tên Sergio Eduardo Gimenez đang bỏ trốn và bị Interpol truy nã.
Thiên An (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)