Trớ trêu: Nhân viên vác dao đánh khách hàng vì... một đĩa hành tây

Google News

Một nhóm nhân viên và khách hàng đã lao vào đánh nhau tới mức nhập viên chỉ vì vấn đề liên quan đến một đĩa salad hành tây.

Rạng sáng 27/12, anh Nand Desai tới đồn cảnh sát để nộp đơn tố cáo. Trong lá đơn, anh Desai cho hay, vào khoảng 23h30 tới 26/12 cùng nhóm bạn đến nhà hàng nổi tiếng trên đường Aurobindo Sarani, phía bắc của Kolkata, thủ phủ ban Tây Bengal, Ấn Độ để ăn khuya. Khi được quản lý nhà hàng yêu cầu thanh toán hóa đơn trước khi dùng bữa, anh và nhóm bạn đều vui vẻ đồng ý. "Sau khi đồ ăn được phục vụ, tôi và bạn bè yêu cầu thêm một ít hành tây. Sau đó, một người phục vụ bắt đầu cư xử không đúng mực", Desai viết trong đơn khiếu nại. "Khi chúng tôi phàn nàn chuyện này với quản lý, anh ta cũng tỏ thái độ rồi gọi vài nhân viên phục vụ ra sau đó 'hợp sức' tấn công chúng tôi, thậm chí còn mang dao và thớt như muốn lấy mạng khách hàng vậy".
Sau khi đánh khách hàng "lên bờ xuống ruộng", chủ nhà hàng, quản lý và nhân viên phục vụ đã "tống cổ" họ ra khỏi nhà hàng. Hai trong bốn vị khách sau đó đã phải tới bệnh viện để điều trị vết thương. 
Tro treu: Nhan vien vac dao danh khach hang vi... mot dia hanh tay
 Hình ảnh ghi lại từ CCTV của nhà hàng. Ảnh: Instagram
Tuy nhiên, phía nhà hàng lại phủ nhận cáo buộc trên, đồng thời đăng bài thanh minh: "Vào khoảng 11h tối 26/12, Nand Desai, Navneet Soni, và hai người đàn ông khác đến nhà hàng chúng tôi để mua đồ ăn mang về. Sau khi thanh toán tiền, họ muốn ngồi tại cửa hàng để ăn. Nhân viên sau đó thông báo rằng vì đã đến giờ đóng cửa nên nhà bếp không nhận thêm bất kỳ đơn gọi món nào khác. Tuy nhiên, một lúc sau, họ lại yêu cầu nhà hàng phải phục vụ món salad hành tây. Dù đã được giải thích lần nữa rằng nhà bếp đã đóng cửa nhưng họ vẫn cố chấp đòi hỏi".
Phía nhà hàng cũng cho hay, sau khi bị nhân viên lịch sự từ chối, nhóm khách này bắt đầu tỏ ra hung hăng với quản lý. 
Cả hai bên đều đã nộp đơn khiếu nại. Cảnh sát cho biết họ đang điều tra vụ việc và phân tích đoạn băng CCTV. Theo báo cáo, hiện một nhân viên nhà hàng đã bị cảnh sát bắt giữ.
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)