Hai trường hợp mới nhiễm nCoV tại Anh là nhân viên y tế

Google News

Cơ quan Y tế công cộng xứ England thông báo, 2 trường hợp mới bị nhiễm chủng mới của virus corona (2019-nCoV) tại nước này được xác nhận ngày 10/2 là các nhân viên y tế.

Hai truong hop moi nhiem nCoV tai Anh la nhan vien y te
 Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: Delano)
Cơ quan Y tế công cộng xứ England (thuộc Vương quốc Anh) thông báo, 2 trường hợp mới bị nhiễm chủng mới của virus corona (2019-nCoV) tại nước này được xác nhận ngày 10/2 là các nhân viên y tế.
Giám đốc Cơ quan Y tế công cộng xứ England Yvonne Doyle cho biết: "Hiện chúng tôi đang nỗ lực một cách khẩn cấp nhằm phát hiện tất cả bệnh nhân và các nhân viên y tế khác, những người có thể đã có tiếp xúc gần gũi và ở thời điểm hiện tại, chúng tôi tin rằng đây sẽ là một con số tương đối nhỏ."
Trước đó, Anh thông báo số trường hợp được xác nhận nhiễm 2019-nCoV đã tăng gấp đôi lên thành 8 người, sau khi chính phủ tuyên bố virus này một mối đe dọa nghiêm trọng và trước mắt, cho phép chính phủ có thêm thẩm quyền để cách ly những người nghi nhiễm virus.
Cùng ngày, hãng hàng không British Airways đã hủy toàn bộ các chuyến bay tới Trung Quốc đại lục cho tới cuối tháng 3, khi mà Chính phủ Anh tiếp tục khuyến cáo tránh mọi cuộc đi lại không cần thiết tới Trung Quốc do dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do 2019-nCoV gây ra.
Tháng trước, British Airways đã ngừng các chuyến bay tới Bắc Kinh và Thượng Hải tới cuối tháng 2.
Theo Vietnam+

>> xem thêm

Bình luận(0)