Hai máy bay va chạm, cánh gãy làm đôi

Google News

(Kiến Thức) - Cánh của một máy bay hãng hàng không Ryanair, Ireland đã gãy làm đôi sau cú va chạm với máy bay khác trong lúc  ra đường băng chuẩn bị cất cánh.

Các hành khách đã chậm hành trình của họ hàng giờ liền sau khi hai chuyên cơ dân dụng hãng Ryanair va vào nhau, khiến một chuyên cơ gãy cánh ở sân bay Dublin vào 8h sáng (theo giờ địa phương) ngày 1/4. Đây là sự cố thứ hai trong vòng 6 tháng gần đây. Trước đó, hai phi cơ của hãng hàng không giá rẻ trên cũng va chạm với nhau ở sân bay Dublin này.
Hai may bay va cham, canh gay lam doi
 Cánh máy bay gãy đôi, hậu quả sau cú va chạm của 2 phi cơ.
Daily Mail dẫn lời nam hành khách Shannen Murphy, người đang ngồi trên máy bay bay tới Edinburg, kể: "Lúc máy bay chở tôi vừa ra tới đường băng thì một chuyên cơ khác cũng của hãng Ryanair xuất hiện ở khá gần. Sau đó, chúng tôi cảm nhận được một sự va chạm mạnh. Lát sau, phi công thông báo là máy bay vừa va chạm với một chuyên cơ khác và chúng tôi phải quay trở lại nhà ga".
Anh Shannen nói, các hành khách trên máy bay vừa gặp nạn phải đợi tầm 90 phút để chờ xe buýt tới đón. Cuối cùng, họ đã tới Edinburgh muộn 3 tiếng so với lịch trình ban đầu. "Ngay khi bước xuống xe buýt, chúng tôi được bố trí lên một máy bay khác. Trong vòng 30 phút, chúng tôi đã bay tiếp".
Thanh Nga (theo DL)

>> xem thêm

Bình luận(0)