Cô giáo trẻ quan hệ tình dục với nam sinh sau 1 tháng đi làm

Google News

Một cô giáo dạy hợp đồng, 23 tuổi, quan hệ tình dục với học sinh chỉ một tháng sau khi bắt đầu công việc.

Cô Chelsie Leroy, 23 tuổi, bị buộc tội có quan hệ tình dục ít nhất hai lần tại trường trung học Tây Nam, quận Barry, Missouri. Cô đã bị buộc tội hiếp dâm theo luật định sau khi bị cáo buộc có quan hệ tình dục với một học sinh 16 tuổi trong phòng kịch của trường trung học.
Co giao tre quan he tinh duc voi nam sinh sau 1 thang di lam
Cô Chelsie Leroy, 23 tuổi, là giáo viên dạy hợp đồng. 
Cảnh sát đã buộc tội cô với 4 trọng tội - có thể phải nhận mức án tối đa 22 năm tù. Cô Leroy được tuyển dụng chỉ 95 ngày và bị buộc tội quan hệ tình dục với cậu bé chỉ một tháng sau khi được nhận vào dạy.
Angela Cole, một thám tử của Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Barry, đã phỏng vấn nam sinh. Nam sinh này thừa nhận quan hệ tình dục với giáo viên hai lần sau vào tháng 8.2018.Nạn nhân nói với cảnh sát rằng họ đã nảy sinh mối quan hệ khi họ trao đổi tin nhắn vào giữa tháng 9.2018.
Cảnh sát nói rằng học sinh và giáo viên đã hôn nhau chỉ một tuần sau khi gửi tin nhắn đầu tiên. Hai người sau đó đã quan hệ tình dục trong phòng kịch của trường, tài liệu tòa án tuyên bố. Người ta cũng tuyên bố họ đã quan hệ tình dục lần thứ hai ở cùng một nơi sau đó một tuần. Trường cho biết cô Leroy là giáo viên hợp đồng và chỉ được trả 90 USD cho việc làm của mình trong khoảng thời gian từ ngày 6.8 đến ngày 20.12.
Cô Leroy phải đối mặt với 7 năm tù cho mỗi tội hiếp dâm theo luật định và tối đa 4 năm tù cho mỗi lần tiếp xúc tình dục với một học sinh.
Cô dự kiến sẽ xuất hiện trước toà quận Barry Robert John ngày 20.2.
Theo Bảo Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)