Cô giáo gào khóc sau cáo buộc quan hệ tình dục với nam sinh nhiều lần

Google News

Một nữ giáo viên đã bị buộc tội vì có nhiều lần quan hệ tình dục với một nam sinh 14 tuổi ở nhiều địa điểm khác nhau từ trong ô tô đến nhà riêng của mình.

Dana Chidester, 50 tuổi, đã khóc lóc khi một thẩm phán ở Illinois đọc danh sách dài các cáo buộc trong khi chồng cô đang ở trong tòa án. Cô Dana từng làm giáo viên dinh dưỡng tại trường trung học Reed-Custer, Braidwood, cũng có thể bị ấn định tội danh khiêu dâm trẻ em sau khi bị cáo buộc gửi ảnh sex và ảnh khỏa thân cho nam sinh.
Chidester đã bị bắt hôm thứ Năm tuần trước sau khi cảnh sát lật tẩy và sau đó phỏng vấn cậu bé. Các cảnh sát viên xác nhận học sinh không học cùng trường nhưng sống ở Manhattan, Illinois, nơi Chidester cũng là cư dân. Cặp đôi bị cáo buộc bắt đầu nói chuyện vào tháng 9 năm ngoái.
Co giao gao khoc sau cao buoc quan he tinh duc voi nam sinh nhieu lan
 Cô Dana Chidester, 50 tuổi.
Ngay sau đó họ đã gửi cho nhau những bức ảnh khỏa thân trước khi quan hệ tình dục. Họ bị cáo buộc đã quan hệ tình dục ở nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm cả xe hơi và nhà của Chidester cũng như các khách sạn giá rẻ. Chidester đã từ chức và đã bị cấm không có bất kỳ liên hệ nào với học sinh ở đó.
Cô Chidester phải đối mặt với các cáo buộc lạm dụng nghiêm trọng, gạ gẫm không đứng đắn đối với một đứa trẻ. Chidester dự kiến sẽ xuất hiện tại tòa vào ngày 29. 1. Giáo viên người Mỹ này là người mới nhất trong danh sách dài những giáo viên phải đối mặt với cáo buộc quan hệ tình dục với học sinh.
Theo Bảo Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)