Cô giáo bị cáo buộc tấn công tình dục nam sinh 100 lần trong 3 năm

Google News

Một cô giáo 38 tuổi đang đối mặt với bản án nghiêm khắc sau khi bị cáo buộc quan hệ tình dục với nam sinh từ khi cậu bé 11 tuổi và kéo dài trong vòng 3 năm.

Liên quan đến cáo buộc cô giáo quan hệ tình dục nam sinh, cô Heather Winfield, 38 tuổi đã bị triệu tập đến trong 3 ngày để thẩm vấn. Nam sinh nay đã 14 tuổi, được giấu tên đã khai tại buổi thẩm vấn rằng, cô giáo và mình đã quan hệ tình dục trong phòng khách sạn trên khắp thành phố Alpena ở Michigan, nơi cô sống.
Co giao bi cao buoc tan cong tinh duc nam sinh 100 lan trong 3 nam
Cô Heather Winfield, 38 tuổi. 
Nạn nhân nói rằng cô giáo đã dùng những món quà khác nhau như giày tennis, xe đạp và dụng cụ câu cá đắt tiền để mua chuộc cậu bé.
Cô này cũng đưa nam sinh đi nghỉ cùng gia đình đến Florida và Tennessee.
Theo các tài liệu tòa án, hành động quan hệ tình dục của họ diễn ra khắp nhà khoảng 100 lần và bất cứ lúc nào.
"Chúng tôi đã thực sự lén lút", cậu bé khai.
Truyền thông Mỹ đưa tin nam sinh này cũng cáo buộc cô giáo đã nhắn tin cho cậu những hình ảnh siêu âm, nói rằng cô đang mang thai.
Nam sinh cũng cho biết cậu ta có những bức ảnh khỏa thân của cô Winfield và một đoạn video về một trong những lần quan hệ của họ.
Các cáo buộc chống lại cô Winfield xuất hiện sau khi bạn gái của nam sinh, lúc đó cô bé 12 tuổi đã phát hiện ra những tin nhắn trên Facebook mà cậu bạn đã trao đổi với cô Winfield.
Luật sư bào chữa Matt Wojda tuyên bố cô Winfield và chồng cô đã cố gắng giúp đỡ nạn nhân, và thậm chí đã cân nhắc việc nhận nuôi cậu bé tại một thời điểm. Nhưng họ đã từ bỏ kế hoạch khi cậu bé trở nên hung bạo và hung dữ.
Luật sư Wojda cũng cáo buộc, điện thoại của cô Winfield đã bị tấn công vì thế những tin nhắn trên điện thoại là không có căn cứ, có thể bị mạo danh.
Đáp lại, nam sinh này nói rằng: "Đó là một lời nói dối".
Cô Winfield đã không nhận tội đối với hai tội có hành vi tình dục hình sự cấp một với một đứa trẻ dưới 13 tuổi và một số hành vi tình dục hình sự cấp một trong khi phạm tội nghiêm trọng.
Cô Winfield cũng phải đối mặt với cáo buộc về hành vi tình dục hình sự cấp ba với một đứa trẻ từ 13-15 tuổi, hành vi tình dục hình sự cấp độ hai với một đứa trẻ dưới 13 tuổi, buộc tội trẻ vị thành niên vì mục đích vô đạo đức và sử dụng máy tính để phạm tội.
Theo Bảo Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)