Cô gái xinh đẹp chết bí ẩn, soi camera thấy người đàn ông lạ lôi vào thang máy

Google News

Thi thể của cô gái xinh đẹp được tìm thấy trong thang máy một tòa nhà tại Thái Lan. Khi kiểm tra camera an ninh, cảnh sát phát hiện một người đàn ông khả nghi lôi nạn nhân bất động vào đó rồi bỏ đi.

Theo Mirror, nạn nhân với cái chết bí ẩn là Thitim Noraphanpiphat (biệt danh: "Bell"), 25 tuổi, làm nghề người mẫu. Thi thể người mẫu Thái Lan được tìm thấy sáng 17/9 ở sảnh một tòa nhà tại thủ đô Bangkok.
Cảnh quay từ camera an ninh cho thấy một người đàn ông kéo Noraphanpiphat, khi đó không còn phản ứng, vào thang máy và bỏ nạn nhân ở đó trước khi rời đi.
Co gai xinh dep chet bi an, soi camera thay nguoi dan ong la loi vao thang may
 

Co gai xinh dep chet bi an, soi camera thay nguoi dan ong la loi vao thang may-Hinh-2
Thitim Noraphanpiphat, nữ người mẫu Thái Lan, bị phát hiện chết bí ẩn. 
Sĩ quan Surakit Sitiwilai, làm việc tại đồn cảnh sát Bukkhalo, chia sẻ với báo chí rằng thi thể cô gái xinh đẹp không có vết thương rõ ràng. Cảnh sát đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi để có hướng điều tra vụ việc.
Một người đàn ông bị triệu tập và thẩm vấn vì nghi liên quan tới vụ việc. Người này khai nhận với cảnh sát rằng đã đưa người mẫu Thái Lan về nhà mình sau khi cô này "quá chén" đến nỗi không nhớ nổi địa chỉ nhà. Cả hai cùng tham dự một sự kiện hôm đó.
Người đàn ông này còn cho biết Noraphanpiphat bất tỉnh trước khi người này hỏi được địa chỉ nhà của người mẫu Thái Lan. Vì vậy, anh đã để cô gái ngủ trên giường và gọi một người bạn của Noraphanpiphat tới đón về.
Theo cảnh sát địa phương, người đàn ông này thừa nhận đưa nạn nhân vào thang máy nhưng không làm gì sai trái. Sau buổi thẩm vấn, cảnh sát cho người này tại ngoại.
Co gai xinh dep chet bi an, soi camera thay nguoi dan ong la loi vao thang may-Hinh-3
 

Nữ người mẫu Noraphanpiphat khá nổi tiếng trên mạng xã hội khi sở hữu tài khoản Instagram với 73.000 người theo dõi. Trên tài khoản của mình, cô gái 25 tuổi thường đăng tải nhiều bức hình sexy, khoe đường cong "nóng bỏng".
Nhiều người theo dõi sau khi biết hung tin về nữ người mẫu đã bày tỏ sự thương tiếc trên mạng xã hội.
"Hãy yên nghỉ, Bell, chúc bạn hạnh phúc ở một thế giới khác", một người viết. Một người khác bình luận: "Tôi vẫn còn sốc bởi thông tin về sự ra đi của bạn".
Theo Nguyễn Thái/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)