Yêu râu xanh "mù đường" bị gái trẻ chơi khăm bằng iPhone

Google News

Với chiêu tìm địa điểm để giúp yêu râu xanh đi ăn cướp, nạn nhân đã thoát thân an toàn.

Khóc lóc cầu xin buông tha không được
Ngày 4/9/2017, Jaila Gladden (sinh viên đại học West Georgia, Mỹ) ra khỏi căn hộ trước nửa đêm để đi ô tô đến một cửa hàng tạp hóa mua một số đồ ăn.
Sau khi mua xong, cô gái ra bãi đậu xe để trở về nhà. Hình ảnh camera giám sát cho thấy, đường trong bãi đậu xe không có người nhưng được thắp đèn sáng trưng. Tuy nhiên, khi Jaila lại gần chiếc xe thì một người đàn ông lạ mặt cũng tiến lại gần cô.
Theo Jaila, người đàn ông lạ mặt đã đi theo đằng sau trong khi cô đang chuẩn bị lấy xe. Khi vừa chạm mặt, người này đã cầm dao và dí vào bụng, đe dọa cô sinh viên trẻ. Đối tượng này ra lệnh cho cô phải vào trong xe. Lo lắng cho tính mạng của mình, Jaila chấp nhận lên xe mà không dám phản ứng. Bởi chỉ cần một tiếng hét, con dao của người đàn ông lạ mặt có thể đâm vào bụng.
Sau khi 2 người vào ô tô, người đàn ông ngồi ở ghế lái và điều khiển chiếc xe hướng về phía Atlanta. Trước khi tới Atlanta, người đàn ông dừng xe. Sau đó, người này kéo Jaila ra một nơi bỏ hoang và thực hiện hành vi đồi bại với nữ sinh viên. Trong khi nạn nhân kêu khóc, cầu xin được buông tha, yêu râu xanh nói thẳng khóc không có ích gì ở đây.
Cô gái nhanh trí
Khi yêu râu xanh thực hiện xong hành vi thú tính, 2 người lên xe tiếp tục di chuyển. Người đàn ông lạ mặt nói sẽ đi tới Michigan. Trên đường đi, anh ta ép Jaila tìm một cây xăng để tiến hành một vụ cướp.
Lúc nghe được lời này, Jaila thuyết phục yêu râu xanh rằng cô cần phải cầm điện thoại iPhone của mình để tìm kiếm vị trí các cây xăng để di chuyển đến đó. Người đàn ông xấu xa không nghĩ ngợi gì, đưa điện thoại ngay cho nạn nhân.
Trong khi giả vờ tìm đường, Jaila chỉnh độ sáng màn hình thấp xuống để không bị nghi phạm chú ý. Lợi dụng sơ hở, cô mở phần tin nhắn để nhắn cho bạn trai Tamir Bryant. Tiếp đó, cô gái trẻ sử dụng tính năng "chia sẻ vị trí của tôi" trên iPhone để gửi vị trí mà chiếc xe đang di chuyển.
Để tránh bị phát hiện, Jaila nhắn các từ rất ngắn. Ban đầu tưởng bạn gái đang đùa nhưng sau đó Tamir đã tới đồn cảnh sát để trình báo.
Yeu rau xanh
Chân dung nghi phạm. 
Trong khi đó, nghi phạm đã lấy lại chiếc điện thoại và cho nạn nhân vào cốp xe để tránh bị phát hiện. Sau đó, người đàn ông này xông vào cướp cây xăng nhưng bất thành.
Chưa dừng lại ở đó, nghi phạm muốn cướp một cửa hàng tạp hóa. Jaila vẫn dùng chiêu cần điện thoại để tìm đường.
Tất cả thông tin về vị trí và tin nhắn của nạn nhân đều được bạn trai cung cấp cho cảnh sát. Cảnh sát phát hiện chiếc xe trên đường và truy đuổi theo. Khi phát hiện có cảnh sát, nghi phạm đã đâm vào lan can bên đường và cố gắng trốn thoát. Tuy nhiên, cảnh sát bắt được nghi phạm 10 tiếng sau đó, còn Jaila đã thoát thân nhanh chóng.
Bạn trai của nạn nhân cho rằng, nếu như vị trí không được bạn gái chia sẻ qua iPhone chắc chắn không biết điều gì có thể xảy ra với Jaila. Tính năng chia sẻ vị trí trên iPhone chỉ được thực hiện khi người dùng nhấp chọn.
Hiện, nghi phạm Timothy Wilson vẫn đang bị giam giữ chờ ngày hầu tòa.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)