Cô gái gây xôn xao vì ăn mặc “mát mẻ” đu cửa sổ

Google News

Đoạn video cô gái ăn mặc mát mẻ đu cửa sổ từ tầng 3 xuống đất đang gây xôn xao mạng xã hội Đài Loan. Mọi người càng sốc khi biết cô ta đang trốn cảnh sát vì bị tình nghi bán dâm.

Mới đây, cư dân mạng Hong Kong (Trung Quốc) xôn xao truyền tay nhau clip ghi lại cảnh một cô gái ăn mặc "mát mẻ" đang trèo ra khỏi cửa sổ tầng 3 một tòa nhà cao tầng rồi đu xuống dưới. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 22/9 tại quận Tsim Sha Tsui, Hong Kong (Trung Quốc).
Cô gái bất chấp nguy hiểm đu người từ cửa sổ xuống chỗ có cục nóng điều hòa, sau đó tiếp tục bám vào biển báo giao thông để tiếp đất. May mắn có một số người đỡ nên cô không bị ngã.
Co gai gay xon xao vi an mac “mat me” du cua so
Cô gái mặc váy ngủ đu mình từ tầng 3 xuống đất. Ảnh cắt từ clip. 
Hành động liều lĩnh của cô gái khiến người đi qua đường lo ngại cho tính mạng và sự an toàn của cô. Chỉ cần sơ sẩy một chút là cô có thể rơi xuống đường và chấn thương sọ não, gãy xương hoặc mất mạng.
Clip được chia sẻ khiến dân mạng thi nhau suy đoán về nguyên nhân khiến cô gái chạy trốn. Nhiều người cho rằng, cô gái này ngoại tình, bị đánh ghen nên phải thoát thân qua đường ban công; một số người nhận định có thể cô chạy trốn cảnh sát do có hành vi trái pháp luật.
Sau đó, cảnh sát địa phương đã tiết lộ trên truyền thông rằng cô gái trong clip là một người chuyển giới, 30 tuổi, nhập cảnh hợp pháp từ Thái Lan nhưng lại làm những việc bất hợp pháp. Cảnh sát cũng xác nhận việc thực hiện chiến dịch truy quét chống mại dâm lại Tòa nhà Falley ở Tsim Sha Tsui vào chiều 22/9, ban đầu đã bắt giữ 7 người đàn ông và 18 phụ nữ. Trong cuộc đột kích, cảnh sát còn tìm thấy máy tính, bao cao su, chất bôi trơn tại nơi ở của các cô gái mại dâm
Theo truyền thông Hong Kong, người phụ nữ chuyển giới trong clip thường đăng ảnh khiêu dâm trên mạng xã hội kèm theo số điện thoại để liên lạc. Cô bị tình nghi là gái mại dâm cố trốn thoát cuộc đột kích của cảnh sát. Dù đã tiếp đất an toàn nhưng cô gái này sau đó đã được đưa về đồn để điều tra.

Mời độc giả xem video Du lịch nham thạch Trải nghiệm thót tim tại Hawaii, Mỹ. Nguồn: VTV1.


Thảo Nguyên (Theo Ettoday)

>> xem thêm

Bình luận(0)