Chàng trai cải trang thành bạn gái để đi thi hộ

Google News

Một chàng trai Ấn Độ đã bị bắt quả tang đang cố gắng làm bài thi tại một trường đại học ở Punjab thay cho bạn gái.

Ngày 15/1, truyền thông Ấn Độ đưa tin Angrez Singh, 25 tuổi, đã cải trang thành bạn gái của mình, cô Paramjit Kaur, để thay cô tham dự một kỳ thi tuyển dụng tại Đại học Khoa học Y tế Baba Farid.
Singh đã cố gắng hết sức để hóa trang thành cô Kaur: Anh ta mặc trang phục nữ, đeo vòng tay, tô son. Singh cũng sử dụng giấy tờ tùy thân và thẻ cử tri giả.
Vòng kiểm tra đầu tiên diễn ra suôn sẻ đối với Singh, nhưng các quan chức của trường đại học tỏ ra nghi ngờ sau khi nhận thấy điều kỳ lạ về trang phục của anh ta.
Trang NDTV đưa tin, việc ngụy trang cuối cùng đã bị vạch trần khi dấu vân tay của anh ta không khớp với dấu vân tay của cô Kaur trên thiết bị sinh trắc học.
Các quan chức của trường đại học sau đó đã báo cho cảnh sát và Singh bị bắt.
Chang trai cai trang thanh ban gai de di thi ho
Singh cải trang thành bạn gái để đi thi hộ cô. Ảnh: OC.
Tiến sĩ Rajeev Sud, Phó hiệu trưởng của trường đại học nói với truyền thông Ấn Độ: “Angrez Singh đã mạo danh một nữ ứng cử viên được xác định là Paramjit Kaur. Anh ta đã bị bắt và việc ứng cử của ứng cử viên thực sự cũng bị vô hiệu”.
Cảnh sát cho biết họ đang điều tra vụ việc và sẽ có hành động thích hợp. Nhà chức trách cũng đang điều tra xem Singh có phải là thành viên của một mạng lưới làm giấy tờ giả quy mô lớn hơn hay không. Họ nói rằng anh ta đã sử dụng các tài liệu giả, điều này cho thấy anh ta không hành động một mình mà có sự trợ giúp của chuyên gia.
Theo Odditycentral, cô Kaur từng tham gia kỳ thi tương tự trước đó và thất bại, vì vậy anh Singh đã đề nghị thế chỗ cô và hy vọng vượt qua lần này. Ban đầu, chàng trai nói với cảnh sát rằng Kaur và anh ta có quan hệ họ hàng với nhau, nhưng cuối cùng mọi việc đã lộ tẩy.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Hà Nội: Một Giám đốc và một Hiệu trưởng bị thu hồi bằng THPT
Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)