Tù nhân thụ án 15 năm vượt ngục bằng cách…giả làm cừu

Google News

Phạm nhân José Luis Callisaya Diaz đã cố gắng trốn thoát khỏi Chonchocro, một nhà tù an ninh tối cao ở Bolivia, vào đầu tháng 2 bằng cải trang thành một con cừu và bò qua đồng cỏ xung quanh nhà tù.

Tù nhân José Luis Callisaya Diaz, còn được gọi là “El Araña” đã sử dụng chiếc áo khoác lông cừu của mình để lẻn qua an ninh và cố gắng vượt qua một trong những bức tường bên ngoài của nhà tù vào ngày 4/2.
Bất chấp những nỗ lực vượt ngục của anh ta, an ninh nhà tù đã phát hiện Diaz, người đang thụ án 15 năm vì tội giết người, không ở trong phòng giam của anh ta.
Tu nhan thu an 15 nam vuot nguc bang cach…gia lam cuu
José Luis Callisaya Diaz bị an ninh nhà tù bắt sau khi giả làm cừu để vượt ngục. 
Những bức ảnh về cuộc vượt ngục kỳ lạ cho thấy tù nhân bò bằng bốn chân trên một cánh đồng trong khi mặc chiếc áo khoác lông xù trước khi anh ta bị bắt trở lại.
Các quan chức nhà tù cho biết Diaz nghĩ rằng thời tiết lạnh giá sẽ giúp anh ta sống sót trong thời gian trốn thoát khỏi trại giam.
“Chúng tôi thông báo với người dân Bolivia rằng các nhân viên cảnh sát an ninh nhà tù từ Trung tâm cải tạo San Pedro de Chonchocro đã ngăn chặn việc trốn thoát của tù nhân José Luis Callisaya Diaz (bí danh El Araña), người đã lợi dụng thời tiết khắc nghiệt để cố gắng trốn thoát qua một trong những bức tường của chu vi bên ngoài của nhà tù”, Giám đốc Chế độ Sám hối Juan Carlos Limpias cho biết.
Các nhân viên bảo vệ tại Chonchocoro, một nhà tù an ninh tối cao ở Bolivia, nhanh chóng bắt được tên tù nhân vượt ngục sau khi họ nhận ra anh ta không còn ở trong phòng giam của mình.
Các nhà chức trách đã ra lệnh thực hiện các hành động pháp lý và tiến hành kỷ luật đối với Diaz bởi hành vi vượt ngục của anh ta.
Nhà tù Chonchocoro, còn được gọi là nhà tù San Pedro hoặc El penal de San Pedro, là nhà tù lớn nhất ở La Paz, Bolivia.
Thảo Nguyên (theo NYPost)

>> xem thêm

Bình luận(0)