Cụ ông bất ngờ sống lại trên đường đến lễ tang

Google News

Cụ ông 80 tuổi ở Ấn Độ, được bác sĩ xác nhận đã tử vong, bất ngờ sống lại sau khi xe cứu thương chở ông vấp phải ổ gà trên đường tới nơi tổ chức tang lễ.

Cụ Darshan Singh Brar ở bang Haryana của Ấn Độ cảm thấy không được khỏe suốt vài ngày nên con cháu quyết định cho cụ nhập viện để điều trị. Tại viện, cụ được chẩn đoán bị nhiễm trùng khiến căn bệnh tim càng trở nên nghiêm trọng. Sau 4 ngày thở máy, các bác sĩ thông báo cụ ông Darshan qua đời.
Chia sẻ với đài truyền hình NDTV của Ấn Độ, ông Balwan Singh, một người cháu của cụ Darshan, cho biết khi hay tin ông nội qua đời, họ đã thuê xe cứu thương để chở thi thể tới nơi làm tang lễ.
Cu ong bat ngo song lai tren duong den le tang
Cụ Darshan Singh Brar sống lại trên đường đến nơi tổ chức tang lễ. Ảnh: X. 
“Anh trai tôi ở Patiala đã thông báo vào khoảng 9h sáng ngày 11/1 rằng ông nội đã qua đời và sẽ thuê xe cứu thương đưa thi thể đến Nising, nơi cách bệnh viện khoảng 100km. Chúng tôi đã thông báo cho người thân và người dân địa phương biết tin ông nội qua đời để mọi người tập trung tổ chức tang lễ. Một chiếc lều được dựng lên và thức ăn cũng đã được chuẩn bị cho những người đưa tang. Chúng tôi cũng chuẩn bị củi để hỏa táng”, ông Balwan nói.
Tuy nhiên, trên đường di chuyển, xe cứu thương vấp phải ổ gà. Lúc này, anh trai của ông Balwan, người ngồi trên xe cứu thương cùng thi thể ông nội, phát hiện bàn tay của cụ Darshan động đậy. Người đàn ông nhanh chóng kiểm tra mạch, và yêu cầu tài xế lái xe cứu thương đi tới bệnh viện gần nhất.
Khi tới viện, các bác sĩ xác nhận cụ ông vẫn còn sống, và chuyển tới bệnh viện ở Nising, nơi cụ tiếp tục được chuyển tới viện ở Karnal. Dù tình trạng còn nguy kịch, nhưng cụ ông vẫn đang cố gắng giành giật sự sống.
“Đó là phép màu, chúng tôi hy vọng ông nội sẽ sớm hồi phục. Chúng tôi đã phân phát thức ăn chuẩn bị sẵn cho tang lễ cho mọi người. Giờ ông nội chúng tôi đã tự thở, chúng tôi hy vọng ông cụ sẽ sớm khỏe lại”, ông Balwan cho biết.
Các bác sĩ điều trị cho cụ Darshan ở bệnh viện tại Karnal không thể xác nhận liệu cụ ông có chết thực sự trước khi được chuyển tới viện hay không. Nhưng họ khẳng định khi nhập viện ở Karnal, bệnh nhân vẫn còn sống. Dù vẫn trong tình trạng nghiêm trọng song cụ Darshan hiện không cần tới sự hỗ trợ của máy thở.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Cụ ông cụt 1 chân lái ô tô gây tai nạn nghiêm trọng tại Bắc Ninh

 

Thảo Nguyên (Theo Zeenews)

>> xem thêm

Bình luận(0)