Cậu bé 9 tuổi trộm xe ô tô của mẹ để “đi thử” và cái kết khó tin

Google News

Muốn thử cảm giác lái xe thật sau nhiều lần chơi trò chơi điện tử, cậu bé đã trộm xe ô tô của mẹ.

Mới đây, một cậu bé 9 tuổi đến từ Hàn Quốc đã lấy trộm xe ô tô của mẹ và lái xe đi một đoạn đường dài trước khi quyết định trở về nhà. Cậu bé đã đâm vào 11 chiếc xe khác khiến nhiều chiếc xe hỏng hóc nghiêm trọng khi cố gắng đỗ xe. Vụ việc diễn ra tại Daejeon lúc 9 giờ sáng ngày 11 tháng 7.
 

 
Vào ngày xảy ra vụ việc, người mẹ phát hiện ra rằng con trai đã biến mất cùng với chiếc chìa khóa xe ô tô của mình nên đã ngay lập tức báo cảnh sát. Thật không may, cậu bé lúc đó đã vi vu trên một con phố cách nhà 7km. Sau khi thấy chán, cậu bé quyết định trở về nhà, tuy nhiên việc lùi xe vào bãi đậu không đơn giản như cậu bé tưởng. Vì cậu bé còn quá thấp, chân cậu không thể với tới bàn đạp phanh khiến xe mất kiểm soát và đâm sầm vào một chiếc xe khác. Một người đàn ông đã lao tới giúp cậu bé nhưng cậu không có ý định dừng xe. Tiếp đó, cậu bé đã tiếp tục lái xe và đâm vào 10 chiếc xe khác.
Cậu bé sau đó đã bị bắt. Cảnh sát sau quá trình điều tra đã tiết lộ rằng cậu bé đã học được các kỹ năng cơ bản thông quá các trò chơi điện tử và Internet. Sau khi tham gia các “khóa học trực tuyến”, cậu bé quyết định “thực hành” bằng cách lấy trộm xe của mẹ. Mẹ cậu bé hiện đang đàm phán với các chủ xe bị hại để bồi thường.
Đây không phải là trường hợp đầu tiên những đứa trẻ gây tai nạn khi ngồi sau tay lái. Cách đây không lâu, một bé trai 8 tuổi đã lái xe đưa em gái của mình đến tiệm McDonald để ăn món cheeseburger mà cả 2 đều thích.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)