Chết lặng khi biết sự thật đằng sau dấu tay in hằn trên lưng con trai

Google News

Ban đầu, người mẹ này tưởng con trai mình bị bỏng, nhưng khi phát hiện ra sự thật về dấu tay in hằn trên lưng cậu bé, người mẹ này gần như chết lặng.

Mới đây, cậu bé Ryan Larcombe, 12 tuổi, sống tại Devon, nước Anh đã dũng cảm chia sẻ bức ảnh gây sốc về tấm lưng in hằn dấu tay của mình, đồng thời kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng.
Cậu học sinh đến từ trường Cao đẳng Cộng đồng King Edwards VI cho biết, cậu bé trở về nhà với vết hằn sau lưng vô cùng đau đớn. Dấu vết này do một kẻ bắt nạt gây ra. Ryan nói rằng cậu đã bị đè dúi xuống rồi đánh liên tục vào lưng.
Đây chỉ là vết thương mới nhất trong số những lần Ryan bị bắt nạt suốt 2 năm qua. Việc thường xuyên bị đánh đập ở trường đã khiến Ryan cảm thấy mình là kẻ vô giá trị, thậm chí không dám đến trường và ăn, ngủ như bình thường.
 Cậu bé Ryan về nhà với dấu tay hằn rõ trên lưng vô cùng đau đớn.
Ryan chia sẻ: "Cháu đã học ở trường đó được 2 năm và không có một ngày nào mà cháu không bị bắt nạt. Cháu bị nói là con heo và bị bảo hãy tự tử đi. Cháu biết mình không hoàn hảo nhưng cháu không đáng bị đối xử như vậy. Vài hôm trước, cháu bị đánh đập ngay trong phòng thay đồ và mọi người chỉ đứng cười vào cháu. Cháu không muốn bất kỳ ai trải qua nỗi đau như mình. Cháu rất sợ đến trường".
Cô Gemma Rowley, mẹ của Ryan đã vô cùng sốc và phẫn nộ khi biết những gì con trai mình đã trải qua. Cô gần như chết lặng khi phát hiện dấu tay in hằn rõ rệt trên lưng con trai. Gemma đã đăng bức ảnh lên Facebook và nhận được hơn 11.000 lượt chia sẻ trong thời gian ngắn.
Gemma nói: "Tôi không thể tượng tượng được nỗi đau mà con đang gánh chịu. Dấu vết cả một bàn tay vẫn còn đó và nó trông như một vết thâm tím lớn. Thằng bé hẳn rất đau đớn".
Sau khi nhận được thông tin sự việc, phía nhà trường đã có biện pháp trừng phạt những kẻ bắt nạt. Tuy nhiên, cô Gemma cho rằng, chúng cần bị đình chỉ. Gemma cũng đã liên lạc với cảnh sát để can thiệp sự việc. Trong thời gian tới, cô sẽ chuyển con trai tới trường học khác.
Về phía nhà trường của Ryan, họ cũng đã lên tiếng cam kết sẽ ngăn chặn và chấm dứt tình trạng bạo lực học đường, đồng thời khuyến khích các em học sinh quan tâm, giúp đỡ nhau nhiều hơn.
Theo Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)