Bị cấm dùng laptop, bé trai 12 tuổi treo cổ tự vẫn

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị bố mẹ cấm sử dụng laptop, một bé trai 12 tuổi đã treo cổ tự vẫn trong phòng ngủ tại nhà ở Birmingham, Anh.

Theo báo Daily Mail ngày 8/1, Connor Robertson, 12 tuổi, đã treo cổ tự vẫn trong phòng ngủ tại nhà ở Castle Vale, Birmingham hôm 29/10/2017. Sự việc đau lòng trên xảy ra sau khi bố mẹ của Robertson cấm con trai mình sử dụng máy tính xách tay.
“Sau khi tranh cãi với bố mẹ và bị cấm dùng laptop, Robertson liền trở về phòng ngủ. 20 phút sau đó, anh trai của Robertson vào phòng thì phát hiện cậu bé đã treo cổ tự tử”, nguồn tin cho biết.
Ngay lập tức, cha của Robertson đã hô hấp nhân tạo cho con trai nhưng không thể cứu sống bé.
Phiên điều trần vụ việc bé trai 12 tuổi treo cổ tự tử đang diễn ra tại một tòa án ở Anh. Ảnh: Daily Mail. 
Mẹ của Robertson, cô Jacqueline, chia sẻ con trai cô là một đứa trẻ năng động, có chút hài hước và rất yêu chiếc máy tính của mình.
“Năm 2011, Robertson được chẩn đoán mắc phải chứng rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) và vẫn đang phải dùng thuốc điều trị”, cô Jacqueline cho hay.
Mời độc giả xem video: Một lái xe tải kể lại lúc thi thể của nữ cán bộ ngoại giao Anh được phát hiện ở Lebanon (Nguồn: Daily Mail)
Được biết, hôm xảy ra sự việc đau lòng trên, gia đình Robertson vừa trở về nhà sau kỳ nghỉ ở Wales.
“Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ vui vẻ và Robertson không có biểu hiện bất thường nào. Sau khi chúng tôi nói Robertson không được sử dụng laptop nữa, cháu liền trở về phòng ngủ”, cô Jacqueline nói tiếp.
Theo nhân viên điều tra Louise Hunt, chứng ADHD có thể khiến bé Robertson trở nên bốc đồng và có hành động dại dột như vậy.
Hiện, phiên điều trần vụ việc bé trai 12 tuổi treo cổ tự tử đang diễn ra tại một tòa án ở Anh. 
Thiên An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)