Bí ẩn lực lượng phục kích, tàn sát binh sĩ Syria

Google News

 Quân đội Syria thông báo rằng 3 binh sĩ của họ đã thiệt mạng và 10 người khác bị thương khi chiếc xe buýt chở họ bị tấn công dọc đường cao tốc Deir Ezzor-Palmyra.

Theo Al Masdar News, các tay súng bí ẩn đã phục kích chiếc xe buýt chở binh sĩ Quân đội Syria dọc đường cao tốc Deir Ezzor-Palmyra vào khoảng 14h chiều 25/1.
"Một nhóm người có vũ trang đã nã đạn dồn dập vào chiếc xe buýt từ phía nam đường cao tốc Deir Ezzor - Palmyra, gây thương vong cho lực lượng chính phủ Damascus", AMN đưa tin.
Bi an luc luong phuc kich, tan sat binh si Syria
Chiếc xe buýt chở binh sĩ Syria bị phục kích dọc đường cao tốc Deir Ezzor-Palmyra. Ảnh: AMN. 
Mặc dù chưa có nhóm nào đứng ra nhận trách nhiệm về vụ tấn công nhằm vào lực lượng Syria vừa qua, nhưng theo hãng SANA, những kẻ tấn công đến từ vùng Al-Tanf do Mỹ kiểm soát. Tuy vậy, thông tin này chưa được xác nhận.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN)

Trước đó, tổ chức khủng bố IS đã tiến hành một cuộc phục kích nhằm vào chiếc xe buýt chở binh sĩ Syria và dân thường cũng tại khu vực này vào tháng trước.
"Cuộc phục kích do tổ chức khủng bố IS tiến hành đã khiến ít nhất 25 người thiệt mạng, trong đó có một số dân thường, và 13 người khác bị thương", AMN đưa tin.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)