Bắt giữ kẻ hãm hiếp hơn 700 lần 5 bé gái nhận nuôi

Google News

Thủ phạm hãm hiếp các bé gái thậm chí được trao bằng khen của thành phố vì có thành tích cộng đồng xuất sắc khi chăm sóc các em bé mồ côi.

Một người đàn ông Nga vừa bị bắt vì nghi vấn hãm hiếp ít nhất 729 lần với các bé gái tại một trung tâm chăm sóc trẻ mồ côi trong vòng 5 năm liên tục. Đáng chú ý, người này còn nhận nuôi một số em nhỏ và biến các em trở thành nô lệ tình dục.
Bat giu ke ham hiep hon 700 lan 5 be gai nhan nuoi
Kẻ phạm tội đã bị bắt giữ vì cáo buộc hãm hiếp hơn 729 lần. 
Điều tra viên Nga cho biết thủ phạm đã lạm dụng tình dục 5 em nhỏ mồ côi cha mẹ bằng cách nhận nuôi các em. Tất cả các nạn nhân đều dưới 17 tuổi. Vụ việc chỉ được phát giác khi một nạn nhân thông báo bị hãm hiếp cho cô giáo ở trường nơi em theo học.
Hiện tại, kẻ phạm tội đang bị cáo buộc ít nhất 729 lần hãm hiếp trẻ em. Tờ Daily Mail cho biết vụ việc xảy ra ở miền đông nước Nga và nhiều em bị hãm hiếp mỗi ngày.
Hãng tin RIA Novosti cho biết người đàn ông này có vợ và nhận nuôi 9 đứa con. Ngoài 5 em gái, gia đình nhận nuôi 4 em trai. Hiện chưa rõ người vợ có bị cáo buộc lạm dụng tình dục hay không.
Đơn vị chăm sóc trẻ mồ côi cũng bị điều tra vì cho phép kẻ thủ ác nhận nuôi và hãm hiếp các em trong thời gian dài, đồng thời không có biện pháp bảo vệ các em. Trước đây, gia đình này từng được chính quyền trao bằng khen vì có thành tích cộng đồng xuất sắc khi chăm lo các em bé mồ côi cha mẹ.
Chính quyền khu vực Khabarovk, nơi xảy ra vụ việc cho biết “thực sự sốc” khi biết tin về vụ việc. Alla Kuznetsova, một người làm việc trong ngành giáo dục địa phương, cho hay kẻ tấn công tình dục luôn chứng minh được hồ sơ tốt trong các lần kiểm tra của nhân viên xã hội. “Chúng tôi không tìm thấy bất kì dấu hiệu khả nghi nào khi tới nhà nghi phạm”, Alla nói.
Alla cho biết 5 em gái bị lạm dụng tình dục đã được gửi trở lại cô nhi viện. Tờ Siberian Times cho biết hiện chưa rõ các em bị lạm dụng ở độ tuổi bao nhiêu.
Theo Quang Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)